J League sắp đến Nhật Bản lần đầu tiên sau 33 năm! Cùng điểm lại một số thông tin cơ bản về Tottenham của Haruo Komatsu

Nhiều câu lạc bộ nước ngoài sẽ đến Nhật Bản vào mùa hè này để thi đấu với các đội J League. Vào ngày 27 tháng 7, đội bóng Premier League Tottenham sẽ đối đầu với nhà vô địch J1 mùa trước Vissel Kobe tại Sân vận động Quốc gia trong khuôn khổ Meiji Yasuda J League World Challenge 2024 do docomo tổ chức.

Đây là chuyến thăm Nhật Bản đầu tiên của Tottenham sau 33 năm, kể từ năm 1991. Hai năm trước khi J League bắt đầu, họ đến Nhật Bản tham dự giải bóng đá Kirin Cup 91 và thi đấu với đội tuyển quốc gia Nhật Bản, Vasco da Gama và đội tuyển quốc gia Thái Lan. Trong trận đấu với đội tuyển quốc gia Nhật Bản, họ thua 0-4 do hai bàn thua của Tomoyoshi Miura. Đội bóng do huấn luyện viên Ange Postecoglou dẫn dắt, người có quan hệ với Nhật Bản, sẽ chơi những trận đấu gì trong chuyến thăm Nhật Bản lần này? Ngoài ra, nhiều cầu thủ chủ lực không tham dự Euro hay Copa America mùa hè này nên dự kiến ​​họ sẽ đến Nhật Bản và xem các cầu thủ trẻ triển vọng thi đấu.

Được thành lập vào năm 1882, Tottenham có trụ sở ở phía bắc London, Anh. Họ có mối thù truyền kiếp với Arsenal, đội có sân nhà cùng khu vực, và trận đấu giữa hai đội, được mệnh danh là “Trận Derby Bắc London”, thường được coi là một trong những trận derby hay nhất thế giới.

Từ những năm 1960 đến những năm 1980, họ thường xuyên vô địch FA Cup, League Cup và UEFA Cup (nay là Europa League), và được cho là một trong những đội mạnh trong lịch sử ở các giải đấu cúp.

Năm 2001, Daniel Levy, một cổ động viên Tottenham từ nhỏ, trở thành chủ tịch. Dưới sự lãnh đạo của ông, một doanh nhân đến từ Đại học Cambridge, nhóm đã thu hút được những cầu thủ tài năng và phát triển thành phố tập trung quanh sân vận động, nâng cao vị thế và quản lý toàn cầu của mình. Sân vận động Tottenham Hotspur, khai trương vào năm 2019, có sức chứa hơn 60.000 người. Ngoài việc được trang bị những thiết bị hiện đại, nó có thể được chuyển đổi để sử dụng cho bóng đá Mỹ và các buổi hòa nhạc, đồng thời còn ký hợp đồng với F1, bao gồm lắp đặt một mạch điện mini dưới lòng đất. Nhà ga gần nhất cũng đã được cải tạo và một khách sạn hiện đang được xây dựng cạnh sân vận động.

Trên sân cỏ những năm gần đây, Tottenham chứng kiến ​​những cầu thủ như Gareth Bale, Luka Modric, Kyle Walker thăng hoa rồi rời sân. Kết quả của họ đã được cải thiện kể từ mùa giải 2014-15, khi Mauricio Pochettino còn là HLV. Mùa giải 2016-17, họ đứng thứ hai tại Premier League, kết quả tốt nhất của họ, và ở mùa giải 2018-19, họ tiến vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Với sự góp mặt của những cầu thủ như Harry Kane, Son Heung-min, Christian Eriksen và Dele Alli, họ đã thể hiện thứ bóng đá hấp dẫn.

Sau đó, họ mang về những thủ lĩnh vĩ đại như Jose Mourinho và Antonio Conte, nhưng đội vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp và cuối cùng phải giải quyết cho một đội hạng trung. Sau hàng loạt lần sa thải huấn luyện viên giữa mùa giải, Ange Postecoglou, người đã dẫn dắt Celtic ở mùa giải 2023-24, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới.

Người quản lý, người có kinh nghiệm dẫn dắt Yokohama F. Marinos và đội tuyển quốc gia Úc, đã bị coi là hoài nghi trước khi mùa giải bắt đầu do thành tích của ông thấp hơn so với những người quản lý trước đó và ông không có thành tích với các câu lạc bộ lớn. cũng đã thể hiện thứ bóng đá quyết liệt mà họ đã thể hiện ở Nhật Bản. Postecoglou đã giành được giải thưởng Nhà quản lý của tháng tại Premier League trong ba tháng liên tiếp sau khi mùa giải bắt đầu, với 8 trận thắng và 2 trận hòa trong 10 trận đầu tiên.

Do chấn thương, ảnh hưởng của các hoạt động của anh ấy đối với đội tuyển quốc gia và phong cách chơi bóng của anh ấy đã bị nghiên cứu, anh ấy sa sút và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục chơi thứ bóng đá tấn công và thề sẽ tiến bộ hơn nữa trong mùa giải mới. .

Đội hiện tại được dẫn dắt bởi tiền đạo Son Heung-min của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Anh gia nhập đội vào mùa hè năm 2015, đánh dấu năm thứ 10 gắn bó với đội. Mùa giải 2021-22, anh sẽ trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên trở thành vua phá lưới ở Premier League. Mùa giải 2023-24, anh được bổ nhiệm làm đội trưởng, kế nhiệm “đồng minh” Kane, người đã chuyển đến Bayern.

Hệ thống này là sự kết hợp giữa 4-3-3 và 4-2-3-1. Khi đối phương có bóng, các hậu vệ duy trì tuyến cao và gây sức ép từ phía trước. Đội bóng phản ứng ở hậu trường bằng cách sử dụng thể lực của 2CB Cristian Romero và Mickey van de Ven, lợi thế về tốc độ và tầm phòng ngự của thủ môn Guillermo Vicario, người chiếm vị trí cao. Có rất nhiều kiểu người năng nổ chơi ở vị trí tiền vệ.

Khi tấn công, anh hướng tới lối chơi có thể “kết nối” triệt để từ phía mình. Những đường bóng dài của thủ môn rất hiếm. Anh ta kéo đối thủ vào lãnh thổ của mình và cố gắng tiến lên bằng cách chơi đi chơi lại một hai lượt hoặc từng lượt. Khi ở bên trong phần sân đối phương, James Maddison đã tạo ra thế trận, sử dụng lực đẩy của cả Timo Werner và Brennan Johnson, cũng như đường cắt ngang của Dejan Krzyzewski, đồng thời các hậu vệ Pedro Polo và Destiny Udoje chiếm vị trí cao ở các làn trong và ngoài. tạo ra lợi thế về số lượng.

Mùa hè này, hầu hết các cầu thủ tuyến đầu sẽ không tham dự Euro hay Copa America. Nhiều người chơi đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới và chúng tôi hy vọng được gặp họ trong chuyến du đấu trước mùa giải.

Ngoài ra, trên thị trường chuyển nhượng, họ còn chiêu mộ Archie Gray, 18 tuổi, người đã giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải trước (Giải hạng 2 Anh) từ Leeds và chơi ở vị trí tiền vệ hoặc hậu vệ cánh. Mikey Moore, 16 tuổi, là một cầu thủ hàng hai có kỹ năng và sáng tạo, anh đã có trận ra mắt đội một ở mùa giải trước. Ngoài ra còn có những cầu thủ trẻ đầy triển vọng như Lukas Belival, 18 tuổi, người đã được mua lại trong mùa giải trước và đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Thụy Điển, vì vậy hãy xem ngay những ứng cử viên ngôi sao tương lai này ở Nhật Bản và tự hào về họ trong tương lai. Mơ mộng có thể là điều tốt.

Lời văn = Haruo Komatsu

Bấm vào đây để mua vé trận đấu

Thông tin trận đấu
Ngày: Thứ bảy, ngày 27 tháng 7
Thời gian khai mạc: 19h00
Địa điểm: Sân vận động Quốc gia

Lịch phát sóng
Lemino (phát trực tiếp miễn phí)

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.