Tiền vệ Tottenham Hojbürg chuyển đến Marseille dưới sự dẫn dắt của De Zerbi

Tiền vệ người Đan Mạch Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham dường như sắp chuyển đến Marseille. Phương tiện truyền thông Anh “ BBC ” đưa tin vào ngày 21.

Hojbürg, 28 tuổi, gia nhập đội trẻ của Bayern vào tháng 7 năm 2012 sau khi chuyển qua đội trẻ của câu lạc bộ quê nhà. Anh ra mắt đội một vào tháng 4 năm 2013 và kể từ đó được cho mượn ở Augsburg và Schalke. Anh chuyển hẳn đến Southampton vào tháng 7/2016 và chơi cho Tottenham từ tháng 8/2020.

Sau khi gia nhập Tottenham, Hojbürg đóng vai trò tích cực ở vị trí trụ cột ở hàng tiền vệ, nhưng ở mùa giải 2023-24 khi Ange Postecoglou được bổ nhiệm làm huấn luyện viên, anh đã bị tụt hạng và số lần đá chính cũng giảm mạnh. Do một loạt chấn thương, anh đã thi đấu 39 trận chính thức, nhưng chỉ đá chính 8/36 trận ở giải VĐQG.

Khi hợp đồng hiện tại của anh ấy kết thúc vào ngày 30 tháng 6 năm 2025, có rất nhiều sự chú ý về sự ra đi của Hojbürg và có vẻ như anh ấy sắp chuyển đến Marseille, nơi huấn luyện viên mới Roberto de Zerbi đã được bổ nhiệm.

Theo nhiều nguồn tin, Marseille sắp đạt được thỏa thuận với Tottenham với mức phí chuyển nhượng khoảng 17 triệu bảng (tương đương 3,4 tỷ yên). Các cuộc thảo luận về điều khoản thanh toán được cho là vẫn đang tiếp tục, nhưng cả hai bên đều mong đợi một thỏa thuận sẽ được hoàn tất.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.