Hậu vệ Varane, người đã rời Manchester United, chuẩn bị gia nhập đội bóng mới thăng hạng của Cesc là Como.

Cựu hậu vệ người Pháp Raphael Varane, người đã rời Manchester United, được cho là sắp gia nhập đội bóng mới lên hạng của Serie A là Como. Đây là thông tin được đưa ra bởi Fabrizio Romano, một phóng viên người Ý rất am hiểu thị trường chuyển nhượng.

Varane, hiện 31 tuổi, đã 4 lần vô địch Champions League và 3 lần La Liga cùng Real Madrid, nơi anh thi đấu từ hè 2011 đến hè 2021. Anh ấy đã có 93 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp và là một phần của đội vô địch FIFA World Cup 2018 ở Nga. Anh ấy gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2021 và chơi tổng cộng 95 trận trong ba mùa giải, nhưng hợp đồng của anh ấy đã hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm nay nên anh ấy hiện là cầu thủ tự do.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Một số câu lạc bộ, bao gồm Inter Miami (MLS), nơi có tiền đạo người Argentina Lionel Messi, đã tiến tới mua Varane, và trong khi sự chú ý đang tập trung vào sự nghiệp mới của Varane, Varane gần đây đã ở lại Ý và gia nhập Como, một đội bóng đã lên hạng. Serie A. Người ta tiết lộ rằng anh ấy đã liên lạc với những người liên quan đến vụ việc.

Vào ngày 19, có thông báo rằng Cesc Fabregas, người từng là huấn luyện viên tạm thời và trợ lý huấn luyện viên của Como, sẽ chính thức được bổ nhiệm làm huấn luyện viên, nhưng theo báo cáo này, Como dường như đã đạt được thỏa thuận để Varane gia nhập cùng anh ấy, và anh ấy sẽ vẫn là huấn luyện viên, người ta nói rằng chỉ có một chữ ký. Varane chuẩn bị ký hợp đồng hai năm có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2026, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.