Brighton, với những bản hợp đồng mới năng động, thắng Kashima 5 lần! Mitoma chỉ tham gia nửa đầu trận lượt về…Homare Tokuda 17 tuổi ghi bàn thắng đầu tiên cho đội một

Brighton, đội đang đến thăm Nhật Bản trong “Brighton Japan Tour 2024”, đã thi đấu với Kashima Antlers của J1 League tại Sân vận động Quốc gia vào ngày 24.

Trong chuyến làm khách Nhật Bản đầu tiên của Brighton, tiền vệ Kaoru Mitoma được tung vào đội hình xuất phát. Mitoma đã từ bỏ việc trở lại trong mùa giải 2023-24 do chấn thương lưng dưới và đang thực hiện những điều chỉnh cho đầu mùa giải 2024-25, nhưng anh ấy đã được đưa vào đội hình xuất phát trong một trận đấu trước mùa giải ở Nhật Bản. Những cầu thủ khác trong đội hình xuất phát bao gồm hậu vệ Jan Paul van Hecke, tiền vệ James Milner và tiền đạo Danny Welbeck.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Mặt khác, những cầu thủ chính của Kashima là DF Naomichi Ueda, MF Gaku Shibasaki và FW Yuma Suzuki trong đội hình xuất phát. Tiền vệ Kento Mizata, người đã trở lại Kashima sau khi thông báo gia nhập vào ngày 15 tháng này, đã có mặt trong đội hình xuất phát lần đầu tiên kể từ khi trở lại.

Đầu trận, Brighton tấn công sâu vào phần sân đối phương, Yankuba Minte bên cánh phải thể hiện sự khác biệt bằng tốc độ của mình. Mặt khác, đối với Kashima, Shuyu Morooka trở thành điểm khởi đầu của đợt tấn công và tạo ra cơ hội.

Thời gian trôi qua, Kashima thống trị bóng trong phần sân đối phương trong thời gian dài hơn, còn Gaku Shibasaki và Seima Doi, những người di chuyển sang cánh trái, thực hiện các đường chuyền ngắn với nhịp độ tốt và tung ra đòn tấn công. Tuy nhiên, khi Brighton có được bóng, họ tung ra pha phản công ngắn và ở phút 13, Mitoma tung cú sút đầu tiên. Tuy nhiên, pha này đã chạm chân đối phương và không có bàn thắng.

Trận đấu bước sang phút thứ 15 với thế trận giằng co. Yankuba Minte, người đã nhiều lần thể hiện sự khác biệt bằng tốc độ của mình, một mình lao vào từ cánh trái. Anh rê bóng về phía trước khung thành, dứt điểm bình tĩnh và đưa bóng vào lưới. Brighton dẫn trước.

Sau khi tỷ số được định đoạt, trận đấu trở nên bế tắc. Brighton cố gắng phá vỡ hàng phòng ngự 4-4-2 của Kashima bằng cách tận dụng vị trí của họ nhưng không thể tạo ra cơ hội quyết định. Phút 35, Mitoma phản ứng với đường chuyền căng ngang và tung đường chuyền cuối cùng cho đồng đội, tạo cơ hội quyết định nhưng Yuki Hayakawa đã cản phá xuất sắc khiến họ không thể ghi bàn.

Hiệp một kết thúc với việc Brighton dẫn trước một điểm. Mitoma chơi 45 phút trong hiệp một và được thay ra sau giờ nghỉ giải lao.

Kashima tạo ra một số cơ hội ngay từ đầu hiệp hai, nhưng sau đó Brighton tiếp tục ghi bàn liên tiếp. Đầu tiên, ở phút 51, Jeremy Sarmiento đón bóng lỏng lẻo từ một quả phạt góc và nhanh chóng thực hiện cú sút có kiểm soát, kéo dài khoảng cách lên hai điểm. Sau đó, ở phút 54, họ tung ra đợt tấn công dạng sóng, cuối cùng Yassin Ayari rê bóng qua vòng cấm với một pha chạm bóng tinh tế và tung cú sút cực mạnh vào khung thành. Hơn nữa, ở phút 62, Amario Kojia Duberry thực hiện cú sút từ cú sút của Facundo Buonanotte đi vào góc trái khung thành, kéo dài khoảng cách lên bốn điểm.

Sau đó, ở phút 73, Kojia Duberry bên cánh phải Brighton cướp bóng từ Morooka, người đã chuyển sang đá hậu vệ trái và chạy solo. Anh thực hiện cú sút trước khung thành và bình tĩnh đưa bóng vào lưới. Đây đã là bàn thắng thứ 5 của trận đấu.

Đó là chuyện đơn phương nhưng Kashima cũng đáp trả bằng một phát súng. Homare Tokuda, người lùi ra sau sân sau khi nhận đường chuyền từ Yuma Suzuki, đã bình tĩnh đưa bóng vào lưới. Đây là bàn thắng đầu tiên của Tokuda cho đội hàng đầu, một cầu thủ đã đăng ký Hạng 2 dự kiến ​​​​gia nhập đội hàng đầu bắt đầu từ mùa giải 2025.

Brighton thắng trận 5-1. Brighton dự kiến ​​thi đấu với Tokyo Verdy trên sân vận động quốc gia vào ngày 28.

【Điểm】
Kashima Antlers 1-5 Brighton

[Người ghi bàn]
0-1 15 phút Yankuba Minte (Brighton)
0-2 51 phút Jeremy Sarmiento (Brighton)
0-3 54 phút Yassin Ayari (Brighton)
0-4 63 phút Amario Cozia Duberry (Brighton)
0-5 74 phút Amario Cozia Duberry (Brighton)
1-5 84 phút Homare Tokuda (Kashima Antlers)

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.