Trung vệ Sessegnon sắp trở lại Fulham sau khi rời Tottenham?

Tiền vệ người Anh Ryan Sessegnon, người đã rời Tottenham, được cho là sắp gia nhập câu lạc bộ cũ Fulham. Tờ báo “ Evening Standard ” của Anh đưa tin vào ngày 25.

Sessegnon, 24 tuổi, trưởng thành từ đội trẻ Fulham và ra mắt đội một ở tuổi 16, ghi 25 bàn và cung cấp 18 pha kiến ​​tạo sau 120 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ. Vào tháng 8 năm 2019, anh chuyển đến Tottenham vĩnh viễn.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Khi gia nhập câu lạc bộ, anh được so sánh với cựu tiền đạo đội tuyển xứ Wales Gareth Bale nên được đặt biệt danh là “Bale tiếp theo” và được kỳ vọng rất lớn nhưng lại tụt lại phía sau vì chấn thương và không thể đảm bảo được suất đá chính. Anh cũng từng trải qua bản hợp đồng cho mượn đến Hoffenheim ở mùa giải 2020-21. Ngay cả sau khi trở lại, anh cũng không có đủ cơ hội ra sân do chấn thương liên tục. Ở mùa giải 2023-24, anh chỉ chơi một trận chính thức vì chấn thương, và chơi 57 trận chính thức cho Tottenham, ghi 3 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo.

Vì tình trạng này, Sessegnon rời Tottenham khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay. Trong khi mọi ánh mắt đều đổ dồn vào câu lạc bộ mới của Sessegnon, có thông tin cho rằng câu lạc bộ cũ của anh ấy là Fulham, đội đã giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với Crystal Palace, đã đạt được thỏa thuận với Sessegnon, nói rõ rằng anh ấy sẽ trở lại câu lạc bộ lần đầu tiên sau khoảng năm năm có vẻ như vậy.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.