Kuo Matsuki vĩnh viễn chuyển đến Southampton! Do vấn đề về thị thực, anh đã được cho Göztepe mượn ở giải hạng nhất Thổ Nhĩ Kỳ mùa này.

Tiền vệ đội tuyển U-23 Nhật Bản Kuo Matsuki đã chuyển hẳn sang Southampton từ FC Tokyo. Cả hai câu lạc bộ đều đưa ra thông báo trên trang web chính thức của họ vào ngày 30.

Matsuki đã ký hợp đồng 4 năm với Southampton đến ngày 30 tháng 6 năm 2028. Người ta cũng thông báo rằng trong mùa giải 2024-25, anh sẽ chuyển đến Göztepe, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có cùng quyền sở hữu với Southampton dưới dạng cho mượn. Matsuki, người chưa từng được gọi vào đội tuyển quốc gia A, gặp khó khăn trong việc xin thị thực lao động của Anh, vì vậy trước tiên anh sẽ huấn luyện như một chiến binh tại một câu lạc bộ chị em.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Matsuki, hiện 21 tuổi, tốt nghiệp Aomori Yamada Gakuen. Vào năm thứ ba trung học, anh giữ vai trò đội trưởng và dẫn dắt họ giành được “ba vương miện” là Liên cấp, Premier League và Championship. Có tin đồn rằng anh ấy sẽ thử sức ở nước ngoài ngay sau khi tốt nghiệp, nhưng anh ấy sẽ gia nhập FC Tokyo vào năm 2022. Anh là trụ cột kể từ năm đầu tiên, tham gia tổng cộng 71 trận ở J1 League, 4 trận ở League Cup và 4 trận ở Emperor’s Cup. Mặc dù anh ấy là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển quốc gia Nhật Bản trong mỗi thế hệ, nhưng lời mời tham dự Thế vận hội Paris 2024 của anh ấy, sẽ được tổ chức vào mùa hè này, đã bị hoãn lại do “khả năng chuyển nhượng.”

Southampton, nơi Matsuki sẽ tham gia, đã mua lại hậu vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Yusei SUGAwara từ AZ vào ngày 14, và cho đến nay đã mua lại cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia Nhật Bản Tadanari Lee, hậu vệ đồng hương Maya Yoshida (hiện đến từ Los Angeles Galaxy) và đội tuyển quốc gia Nhật Bản tiền đạo Takumi Minamino (hiện tại là Monaco) cũng được ghi danh. Hơn nữa, từ tháng 3 năm 2025, đã có quyết định rằng tiền đạo Hayao Takaoka của Đội tuyển U-17 Nhật Bản, người thuộc Nissho Gakuen, sẽ gia nhập đội. Câu lạc bộ có biệt danh là “The Saints”, được thành lập vào năm 1885 và là câu lạc bộ danh giá đã giành được FA Cup mùa giải 1975-76. Mùa giải 2023-24, họ giành quyền vào play-off thăng hạng ở Championship (giải hạng hai) và trở lại Premier League sau một năm.

Matsuki, người đã quyết định gia nhập Southampton, đã đưa ra bình luận sau trên trang web chính thức của câu lạc bộ FC Tokyo.

“Tôi đã quyết định chuyển nhượng vĩnh viễn đến Southampton FC và tôi sẽ đến Göztepe SK (Thổ Nhĩ Kỳ) trong mùa giải 2024-2025. Tôi biết ơn mọi người ở câu lạc bộ và các đồng đội của mình. Tôi đã học được rất nhiều điều trong suốt hai năm của mình. nửa năm ở Tokyo, tôi đã thực sự hạnh phúc trong hai năm rưỡi vừa qua.”

“Tôi muốn tận dụng những trải nghiệm khác nhau mà tôi đã có ở Tokyo và tiếp tục đón nhận thử thách theo cách riêng của mình. Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Tokyo, vì vậy tôi sẽ rất vui nếu bạn cũng có thể ủng hộ tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều Cảm ơn bạn rất nhiều!

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.