Hậu vệ đội tuyển quốc gia Hà Lan Dumfries được đồn đại là có sự quan tâm từ Manchester United…Anh ấy sắp gia hạn hợp đồng với Inter?

Hậu vệ đội tuyển quốc gia Hà Lan Denzel Dumfries được cho là sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Tờ báo Ý Gazzetta dello Sport đưa tin ngày 28.

Dumfries, 28 tuổi, gia nhập đội trẻ Sparta Rotterdam vào mùa hè năm 2014 và được đôn lên đội một một năm sau đó. Sau khi phát triển thành cầu thủ chủ chốt ở câu lạc bộ, anh chơi ở Heerenveen và PSV trước khi chuyển hẳn sang Inter vào mùa hè năm 2021. Dù tiếp tục phải vào sân thay người khi mới gia nhập đội, nhưng anh đã tỏa sáng ở vị trí hậu vệ cánh phải (WB) dưới thời huấn luyện viên Simone Inzaghi, người sử dụng hệ thống “3-5-2” và chơi ở 36 trận chính thức. trận đấu trong mùa giải 2023-2024.4 Ghi một bàn thắng và năm đường kiến ​​tạo.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Tại Euro 2024 được tổ chức ở Đức vào mùa hè này, Dumfries đã thi đấu 5 trận với tư cách là thành viên của đội tuyển quốc gia Hà Lan và góp công lớn giúp đất nước anh tiến vào top 4. Manchester United được cho là đang quan tâm đến cầu thủ này. “Quỷ đỏ” kết thúc mùa giải Premier League 2023-2024 ở vị trí thứ 8, thành tích tệ nhất lịch sử CLB và sẽ tiến tới tái thiết hàng thủ vào mùa hè này sau khi ghi những con số thua và tổng số bàn thua thấp nhất từ ​​trước đến nay. Inter Milan đang đàm phán để mua Dumfries, đồng thời xem xét thương vụ mua cầu thủ người Anh Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, tờ báo khẳng định Dumfries đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc gia hạn hợp đồng với Inter đến năm 2028, tức là còn một năm. Anh ấy dự kiến ​​​​sẽ ra đi vào mùa hè này vì vấn đề tiền lương, nhưng hiện tại anh ấy được cho là sẽ ký hợp đồng mới với mức lương hàng năm là 4 triệu euro (khoảng 670 triệu yên). Việc ký kết chính thức dự kiến ​​sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 khi Dumfries trở về sau kỳ nghỉ. Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra rằng Manchester United vẫn chưa từ bỏ việc ký hợp đồng với cầu thủ này.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.