Quyết định gia nhập Arsenal của Calafioli: “Tôi chắc chắn có thể thấy trên sân rằng đó là lựa chọn đúng đắn”

Hậu vệ đội tuyển quốc gia Ý Riccardo Calafioli, người đã quyết định chuyển từ Bologna đến Arsenal, bày tỏ sự nhiệt tình của mình trong một cuộc họp báo. Vào ngày 29, phương tiện truyền thông “ Sky ” của Anh đã đưa tin về bình luận của cầu thủ này.

Calafioli năm nay 22 tuổi, đến từ đội trẻ của Roma và được đôn lên đội một vào mùa hè năm 2021. Sau khi chơi cho Genoa và Basel, anh gia nhập Bologna theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè năm ngoái. Trong năm đầu tiên, anh đã nhận được sự tin tưởng của HLV Thiago Motta (hiện là Juventus) và khẳng định mình là trụ cột ở tuyến sau. Mùa giải 2023-2024, anh ra sân 33 trận chính thức, ghi 2 bàn và 5 kiến ​​tạo, đồng thời ra sân 33 trận chính thức. đã chơi ở Champions League (CL) của câu lạc bộ. Đã góp phần rất lớn vào việc giành quyền tham dự. Anh có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Ý vào tháng 6 năm 2024, và tại Euro 2024 được tổ chức ở Đức vào mùa hè này, anh đá chính cả 3 trận ở vòng bảng và ghi một pha kiến ​​tạo.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Trong khi đó, Arsenal công bố chiêu mộ Calafioli vào ngày 29. Dù thời hạn hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng nhà báo người Ý Fabrizio Romano, người quen thuộc với thị trường chuyển nhượng, chỉ ra rằng anh đã ký hợp đồng 5 năm có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2029. Tổng phí chuyển nhượng là 50 triệu euro (tương đương 8,3 tỷ yên), trong đó 50% sẽ thuộc về Basel, câu lạc bộ cũ của Calafiori.

Calafioli, người đã quyết định gia nhập Arsenal, đã tham dự một cuộc họp báo ở Hoa Kỳ, nơi câu lạc bộ hiện đang có chuyến du đấu trước mùa giải. “Tôi đã nói chuyện với người quản lý và Edu (giám đốc thể thao) trong gần hai tháng. Họ đã cố gắng thuyết phục tôi, nhưng tôi đã tin chắc rằng mình sẽ đến đây. Đối với tôi, đây là dự án tốt nhất với tư cách là một cầu thủ.”

Anh ấy cũng thú nhận rằng anh ấy đã nhận được lời đề nghị từ các đội khác, nói rằng: “Tôi đã có những câu lạc bộ khác, nhưng tôi không quan tâm nữa”. Anh ấy nói tiếp: “Tôi ở đây và tôi muốn phát triển để giành được các danh hiệu. Đội bóng còn trẻ và mạnh mẽ và tôi thích điều đó.” Tôi phải tiếp tục thi đấu nếu tình trạng của tôi được cải thiện, tôi nghĩ tôi có thể giúp đỡ đội. ” anh nói với vẻ quyết tâm.

Anh ấy nói thêm: “Tôi có cảm giác tốt, tôi không thể giải thích được điều đó, nhưng bạn chắc chắn sẽ thấy trên sân rằng đó là lựa chọn đúng đắn.” Về vị trí mà anh ấy sẽ đảm nhận, anh ấy nói, “Tôi thực sự không nói về vai trò đó, tôi chỉ muốn chơi và phát triển.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.