Dortmund mua lại tiền vệ đội tuyển quốc gia Đức Gross từ Brighton! …Hợp đồng 2 năm đến mùa hè năm 2026

Dortmund hôm 1/8 thông báo họ đã mua được tiền vệ Pascal Gross của đội tuyển quốc gia Đức từ Brighton theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn.

Dortmund, đội đang có khởi đầu mới dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Nuri Şahin, người cũng là cựu sinh viên của câu lạc bộ, đã thành công trong việc củng cố hàng tiền vệ của mình bằng cách củng cố tiền vệ kỳ cựu từng thể hiện phong độ chói sáng ở Brighton. Thời hạn hợp đồng là hai năm, đến ngày 30 tháng 6 năm 2026 và số áo đồng phục của anh sẽ là “13”. Theo hãng truyền thông Sky Sports của Đức, phí chuyển nhượng sẽ nằm trong khoảng từ 7 triệu euro (khoảng 1,1 tỷ yên) đến 10 triệu euro (khoảng 1,6 tỷ yên).

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Groth, năm nay 33 tuổi, trưởng thành từ hệ thống trẻ của Hoffenheim và có trận ra mắt đội một vào giữa mùa giải 2008-09. Sau đó, anh chuyển đến Karlsruhe và Ingolstadt trước khi gia nhập Brighton theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè năm 2017. Ở câu lạc bộ, anh chơi đa dạng ở các vị trí ở hàng tiền vệ, ghi 32 bàn thắng và 52 đường kiến ​​tạo trong tổng số 261 trận đấu chính thức. Anh ấy đã đóng góp lớn vào lần đầu tiên câu lạc bộ góp mặt tại Europa League (EL), và mùa giải trước, năm thứ bảy gắn bó với câu lạc bộ, anh ấy đã chơi 47 trận và ghi 5 bàn thắng cùng 13 đường kiến ​​​​tạo.

Anh cũng có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Đức vào tháng 9 năm ngoái ở tuổi 32. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi 1 bàn trong tổng số 8 trận đấu quốc tế hạng A, đồng thời góp mặt ở Euro 2024 mùa hè này.

Khi trở về quê hương lần đầu tiên sau bảy năm, Gross đã đưa ra bình luận sau trên trang web chính thức của câu lạc bộ Dortmund:

“Tôi rất vui khi được trở thành thành viên của Dortmund. Tôi đã là một người hâm mộ từ khi còn nhỏ, vì vậy việc ký hợp đồng với câu lạc bộ này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi”. với các đồng đội mới của tôi trước những người hâm mộ tại Signal Iduna Park và làm việc với mọi người ở đây để đạt được những mục tiêu đầy tham vọng của chúng tôi.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.