Tiền vệ số 10 của Arsenal Smith Rowe gia nhập Fulham: ‘Đó là bước đi hoàn hảo trong sự nghiệp của tôi’

Fulham thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ vào ngày 2 rằng họ đã ký hợp đồng với cựu tiền vệ người Anh Emile Smith Rowe từ Arsenal theo hợp đồng 5 năm.

Smith Rowe hiện 24 tuổi, xuất thân từ đội trẻ Arsenal và chính thức được đôn lên đội một vào tháng 8/2020 sau khi chuyển đến Leipzig và Huddersfield theo dạng cho mượn. Vào tháng 7 năm 2021, có thông báo rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng và đổi số áo đấu thành số 10, mùa giải 2021-2022, anh ra sân 37 trận và ghi 11 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo. Anh nhận được nhiều kỳ vọng khi lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh, nhưng kể từ đó anh liên tục dính chấn thương, và ở mùa giải 2023-2024, anh ra sân 19 trận và chỉ cung cấp một đường kiến ​​tạo.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Smith Rowe cho biết trong một cuộc phỏng vấn với câu lạc bộ: “Khi tôi nghe về dự án, nói chuyện với người quản lý và quan sát các cầu thủ, tôi nghĩ đó là một dự án thú vị đối với tôi. Đó là một bước đi hoàn hảo trong sự nghiệp của tôi.” tích cực về nó.

Tony Khan, giám đốc câu lạc bộ, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi ký được hợp đồng với một cầu thủ trẻ tài năng như vậy. Emile (Smith Rowe) sẽ gia nhập đội trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải ở Bồ Đào Nha. Chúng tôi rất mong được chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Cố lên, Fulham!”, Smith Rowe chào đón.

Fabrizio Romano, một nhà báo người Ý am hiểu thị trường chuyển nhượng, cho biết đội bóng của ông sẽ di chuyển giữa Fulham và Arsenal với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng (xấp xỉ 5,1 tỷ yên) + lên tới 7 triệu bảng (xấp xỉ). 1,3 tỷ yên) cho các lựa chọn bổ sung.” giải thích rằng đã đạt được thỏa thuận cơ bản.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.