Man U thông báo phẫu thuật thành công hậu vệ mới Lenny Yolo… Khoảng 3 tháng nữa mới trở lại

Manchester United đã thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ vào ngày 6 rằng hậu vệ người Pháp Lenny Yolo, người đã gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè này, đã trải qua ca phẫu thuật thành công.

Yolo năm nay 18 tuổi, đến từ đội trẻ của Lille và sẽ được đôn lên đội một vào mùa hè năm 2022. Sau khi tăng dần số lần ra sân và khẳng định mình là trụ cột ở tuyến cuối, anh ra sân tổng cộng 44 trận chính thức ở mùa giải 2023-24, ghi 3 bàn. Anh ấy cũng được đưa vào đội tuyển quốc gia Pháp theo từng thế hệ, và mặc dù không có tên trong đội tuyển tham dự Thế vận hội Paris 2024 vào mùa hè này nhưng anh ấy đã có kinh nghiệm thi đấu cho đội tuyển quốc gia U-23.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Yolo gia nhập Manchester United vào mùa hè này với tư cách là sự tiếp viện cho Manchester United, đội đã thể hiện sự bất ổn ở hàng thủ, lập kỷ lục tệ nhất câu lạc bộ về số trận thua và tổng số bàn thua trong mùa giải 2023-24. Phí chuyển nhượng được cho là 62 triệu euro (khoảng 10,6 tỷ yên), và người ta kỳ vọng rất cao rằng anh sẽ đóng vai trò tích cực như một tài năng trẻ người Pháp, nhưng anh đã thua 1-2 trong trận giao hữu với Arsenal ở Mỹ. vào cuối tháng trước), anh bị thương ở xương bàn chân thứ 5 và buộc phải rời sân.

Bây giờ, câu lạc bộ đã thông báo rằng ca phẫu thuật của Yolo đã thành công. Có thông tin cho rằng vận động viên này sẽ mất khoảng ba tháng để trở lại.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.