Newcastle tiếp tục đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ đội tuyển quốc gia Anh Guei…Nhu cầu của Palace xấp xỉ 11,2 tỷ yên

Newcastle được cho là đang quan tâm đến hậu vệ người Anh Marc Gueye của Crystal Palace. Nhiều cơ quan truyền thông của Anh, bao gồm The Telegraph và Sky Sports, đã đưa tin vào ngày 5.

Guei năm nay 24 tuổi, là cầu thủ giữ vai trò chính ở vị trí trung vệ (CB). Là cựu cầu thủ trẻ của Chelsea, anh đã có trận ra mắt đội một vào giữa mùa giải 2019–20. Sau đó, anh được cho Swansea mượn trước khi chuyển hẳn sang Crystal Palace vào mùa hè 2021. Anh nhanh chóng khẳng định mình là trụ cột của tuyến sau, ghi 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 111 trận chính thức cho đến nay.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Guei đóng vai trò tích cực trong đội tuyển quốc gia Anh tại Euro 2024, giúp họ lọt vào trận chung kết giải đấu thứ hai liên tiếp. Mặc dù hợp đồng hiện tại của anh ấy với Crystal Palace vẫn còn đến cuối tháng 6 năm 2026, nhưng có nhiều báo cáo về sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ, bao gồm cả Liverpool, và có tin đồn rằng anh ấy sẽ bước lên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sự ra đi của Guei đang thu hút sự chú ý nhưng có vẻ như khả năng anh gia nhập Newcastle ngày càng tăng. Theo báo cáo, Newcastle đã chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ hai sau khi lời đề nghị đầu tiên của họ bị Crystal Palace từ chối. Bản thân cầu thủ này đang tích cực xem xét việc chơi cho đội bóng của HLV Eddie Howe và người ta cho rằng việc đàm phán các điều khoản cá nhân khó có thể trở thành trở ngại cho việc ký hợp đồng.

Crystal Palace được cho là đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng (khoảng 11,2 tỷ yên). Một số CLB quan tâm đến Guei nhưng Newcastle hiện là đội duy nhất có cuộc đàm phán cụ thể. Crystal Palace có khả năng sẽ cho phép cầu thủ này ra đi nếu một lời đề nghị chấp nhận được được đưa ra, và Newcastle dường như ngày càng tự tin hơn trong việc đạt được một thỏa thuận.

Newcastle được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ hai có giá cao hơn mức giá mà Crystal Palace đưa ra. Việc chuyển giao sẽ thực sự diễn ra?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.