MU nhắm mua Ugarte, không đáp ứng được nhu cầu của PSG? …Đang tìm mục tiêu khác?

Manchester United có thể từ bỏ việc ký hợp đồng với tiền vệ người Uruguay Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain (PSG). Vào ngày 5, nhiều cơ quan truyền thông của Anh bao gồm “ Sky Sports ” và “ The Athletic ” đã đưa tin về điều này.

Ở mùa giải Premier League 2023-24, Manchester United lập kỷ lục tệ nhất câu lạc bộ về số trận thua và tổng số bàn thua, đồng thời tụt xuống vị trí thứ 8, thấp nhất lịch sử và đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. chợ. Lenny Yolo, hậu vệ 18 tuổi người Pháp đang thu hút sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ lớn sau khi mua lại tiền đạo Joshua Zaakczy của đội tuyển quốc gia Hà Lan, người đã đóng góp rất lớn vào sự trỗi dậy của Bologna, với giá ước tính 42,5 triệu euro (khoảng 7 tỷ yên)? Họ đã ký hợp đồng 5 năm có thời hạn đến cuối tháng 6 năm 2019.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Manchester United đã thành công trong việc củng cố các vị trí tiền đạo trung tâm (CF) và trung vệ (CB) của họ, nhưng với sự ra đi của tiền vệ Casemiro của đội tuyển quốc gia Brazil chưa rõ ràng, có vẻ như họ cũng đang xem xét việc tăng cường các tiền vệ phòng ngự. Có thông tin cho rằng họ đã thể hiện sự quan tâm đến Ugarte, người đã hoàn thành năm đầu tiên với PSG và đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

Tuy nhiên, Manchester United hiện dường như cũng đang tìm kiếm các mục tiêu khác. Theo báo cáo, PSG đang xem xét bán Ugarte vào mùa hè này, nhưng đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng lớn hơn 60 triệu euro (khoảng 9,6 tỷ yên) mà họ đã bỏ ra để ký hợp đồng với anh vào mùa hè năm ngoái. Có một khoảng cách giữa định giá của Manchester United và nếu PSG hạ giá chào bán, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục chiêu mộ anh ấy, nhưng các cuộc đàm phán vẫn chưa đạt được tiến triển nào vào thời điểm này.

Ugarte, hiện 23 tuổi, đã ra mắt chuyên nghiệp với CA Phoenix ở quê nhà, và sau khi chơi cho Famalicão ở Bồ Đào Nha, anh vĩnh viễn chuyển đến Sporting vào mùa hè năm 2021. Anh ấy đã chơi tổng cộng 81 trận đấu chính thức cho câu lạc bộ, và trong năm thứ hai gắn bó với câu lạc bộ, anh ấy cũng chơi cùng tiền vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Hidemasa Morita. Anh chuyển đến PSG vào mùa hè năm ngoái, và ở mùa giải 2023-24, anh ra sân 37 trận chính thức và ghi 3 đường kiến ​​tạo. Anh ra mắt vào tháng 9 năm 2021 với đội tuyển quốc gia Uruguay, nơi anh đóng vai trò chủ động ở hàng tiền vệ.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.