Liverpool tính mua Svimendi? Nếu việc chuyển nhượng thành hiện thực, anh sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Wataru Endo.

Đội bóng Premier League Liverpool được cho là đang xem xét ký hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha Martin Svimendi từ Real Sociedad. Phương tiện truyền thông Anh “ BBC ” đưa tin vào ngày 7.

Subimendi năm nay 25 tuổi, gia nhập đội trẻ Real Sociedad vào năm 2011 và ra mắt đội một vào tháng 4/2019. Vào cuối mùa giải tiếp theo, anh ấy đã có mặt hoàn toàn ở đội một và từ đó trở thành một cầu thủ chính. Đến nay, anh đã ra sân 188 trận chính thức, ghi 8 bàn và có 7 đường kiến ​​tạo. Anh có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha vào tháng 6 năm 2021, và tại Euro 2024 tổ chức ở Đức vào mùa hè năm nay, anh đã thi đấu 3 trận và góp phần vào chiến thắng của đội.

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Subimendi hiện là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất châu Âu. Có thông tin cho rằng nhiều câu lạc bộ lớn như Barcelona, ​​​​Real Madrid và Arsenal quan tâm đến anh ấy, nhưng các phương tiện truyền thông cũng đưa tin rằng Liverpool cũng đang xem xét ký hợp đồng với Svimendi.

Cầu thủ này có hợp đồng hiện tại với Real Sociedad còn thời hạn đến cuối tháng 6 năm 2027, có điều khoản giải phóng 60 triệu euro (khoảng 9,6 tỷ yên). Nếu vụ chuyển nhượng thành công, anh ấy sẽ là bản hợp đồng mới đầu tiên của Liverpool dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slott, và anh ấy sẽ là đối thủ nặng ký của tiền vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Wataru Endo.

Cuối tháng 5, một tờ báo Tây Ban Nha đưa tin Svimendi muốn tiếp tục thi đấu ở La Liga nhưng liệu sự nghiệp mới của anh có phải là ở Premier League?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.