Phí chuyển nhượng cao gây áp lực lên…Trung vệ Caicedo của Chelsea: ”Lúc đầu khó khăn”

Tiền vệ người Ecuador Moises Caicedo, người đang chơi cho Chelsea, đã chia sẻ về những khó khăn của anh khi lần đầu tiên gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái. Phương tiện truyền thông Anh “ BBC ” đưa tin vào ngày 6.

Caicedo, hiện 22 tuổi, sẽ là cầu thủ chủ chốt của Brighton ở mùa giải 2022-23 và sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp câu lạc bộ này giành quyền tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử. tổng cộng 115 triệu bảng Anh (khoảng 21,5 tỷ yên), đây có thể là mức phí cao nhất trong lịch sử nước Anh, cùng với tùy chọn bổ sung là 2,8 tỷ yên (2,8 tỷ yên).

[PR]Trang phục chính thức của đội tuyển Olympic Nhật Bản
[Mua từ đây]

Trong năm đầu tiên khoác áo Chelsea, Caicedo đã thi đấu 48 trận và thậm chí còn ghi bàn thắng đầu tiên bằng cú sút xa trong trận đấu cuối cùng tại Premier League gặp Bournemouth. Tuy nhiên, khi đội bóng cán đích ở vị trí thứ 6, anh ấy đã không thể thể hiện tốt như thời gian ở Brighton và thường xuyên là đối tượng bị chỉ trích.

Khi mùa giải thứ hai sắp bắt đầu, Caicedo được hỏi một lần nữa về cảm giác khi anh gia nhập câu lạc bộ, và anh nói, “Lúc đầu mọi việc thật khó khăn, vì tôi đang ở một câu lạc bộ lớn, phí chuyển nhượng cao và tôi phải luôn thắng mọi trận đấu.”Đó là vì điều này”, anh nói và thú nhận rằng mình đang rất đau khổ.

“Khi tôi ở Brighton, điều đó thật khó khăn với tôi vì có ít áp lực hơn. Ở Chelsea, mọi thứ đều khác. Tôi biết câu lạc bộ, lịch sử, những cầu thủ ở đó nên có rất nhiều áp lực. bốn, năm tôi cảm thấy thoải mái ở câu lạc bộ trong nhiều tháng.”

Anh ấy tiếp tục tiết lộ rằng anh ấy đã mất tự tin vào thời điểm đó, nói rằng: “Tôi có khả năng và tôi hiểu mình là loại cầu thủ như thế nào. Nhưng nếu bạn không có một trái tim mạnh mẽ, mọi thứ có thể khó khăn.’ ‘

“Rất nhiều người xung quanh đã giúp đỡ tôi, như Mauricio[Pochettino]và các trợ lý của ông ấy. Họ đã sát cánh bên tôi khi tôi cảm thấy mình không còn là Moise như trước nữa.”

“Tôi yêu cầu họ, “ Xin hãy giúp tôi vì tôi muốn thể hiện khả năng của mình và khả năng chơi bóng của mình.” Một số người đã giúp tôi.”

“Một người mà tôi thường nói chuyện đã nói, ‘Moises, bạn là một cầu thủ giỏi. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn trên sân nếu bạn có trách nhiệm. Chỉ cần tin vào chính mình. Chelsea trả cho bạn nhiều như vậy vì bạn giỏi.’ “Bởi vì anh ấy là một cầu thủ,” anh ấy nói với tôi.”

Cựu huấn luyện viên Pochettino, người ủng hộ họ, đã từ chức vào cuối mùa giải trước, và Enzo Maresca đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Chelsea vào mùa hè này. Về ấn tượng của anh ấy với người quản lý, Caicedo nói: “Anh ấy chơi theo hệ thống giống như anh ấy đã làm ở Brighton, vì vậy anh ấy cũng mong đợi điều tương tự ở tôi.”

Hơn nữa, khi Caicedo gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái, có thông tin cho rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Brighton với mức phí chuyển nhượng 111 triệu bảng (tương đương 20,8 tỷ yên), mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Premier League. một thỏa thuận đã thất bại vì anh ấy muốn gia nhập Chelsea, đội mà anh ấy đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

Khi được hỏi về điều này, Caicedo nói: “Chelsea đã ở với tôi vài tháng và tôi không thể bỏ qua điều đó, bởi vì họ đã hỗ trợ tôi trong những thời điểm khó khăn khi Brighton không muốn để tôi ra đi”. quyết định, nhưng 100 phần trăm tôi muốn đến Chelsea.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.