Chelsea đồng ý ký hợp đồng với thủ môn U-19 Bỉ…Anh ấy sẽ ở lại Genk theo dạng cho mượn mùa này

Chelsea được cho là đã đồng ý ký hợp đồng với thủ môn U-19 Bỉ Mike Penders từ Genk. Đây là thông tin được đưa ra bởi Fabrizio Romano, một phóng viên người Ý rất am hiểu thị trường chuyển nhượng.

Penders sinh ngày 31/7/2005, hiện 19 tuổi, là thủ môn thuận tay trái, cao 200 cm. Là cựu thành viên đội trẻ Genk, anh đã có trận ra mắt đội một trong trận mở màn Jupiler Pro League (Bỉ 1st Division) gặp Standard Liège vào ngày 28 tháng trước và đã chơi trọn vẹn hai trận mở màn. Hợp đồng hiện tại của anh ấy với Genk có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2028, nhưng có vẻ như đây sẽ là lần chuyển nhượng đầu tiên của anh ấy.

Theo báo cáo, có vẻ như Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Genk để mua lại Penders, với mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu euro (khoảng 3,2 tỷ yên), bao gồm các tùy chọn bổ sung và hợp đồng với cầu thủ này đến ngày 30 tháng 6 năm 2032. Dự kiến ​​anh ấy sẽ ký hợp đồng có thời hạn 8 năm. Cũng có thông tin cho rằng anh sẽ ở lại Genk theo dạng cho mượn trong mùa giải 2024-25 và dự kiến ​​gia nhập Chelsea vào mùa hè tới.

Chelsea, đội đã mua được thủ môn người Đan Mạch Filip Jorgensen từ Villarreal vào mùa hè này, là thủ môn tuyển thủ Tây Ban Nha Kepa Arrizabalaga, thủ môn đồng hương Roberto Sanchez, thủ môn tuyển thủ người Serbia Djordje Petrovic, thủ môn người Anh Marcus Bettinelli và thủ môn U-21 Phần Lan. các thủ môn trong danh sách, bao gồm thủ môn đội tuyển quốc gia Lukas Bergström và thủ môn đội tuyển quốc gia Mỹ Gabriel Slonina, và Penders sẽ tham gia cùng họ vào mùa hè tới.

Với việc Kepa sẽ ra đi là điều chắc chắn, hãng truyền thông Anh “BBC” đã đưa tin rằng có khả năng Petrovic sẽ được cho Strasbourg, câu lạc bộ chị em của Chelsea mượn, nhưng Chelsea sẽ làm gì? kết thúc gặp nhau.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.