Liệu West Ham, đội đang tích cực chiêu mộ mùa hè này, có tăng cường thêm hàng phòng ngự? …Bạn có quan tâm đến Trippier & Hummels không?

West Ham, đội đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, dường như đang tìm cách tăng cường thêm lực lượng. Vào ngày 7, nhiều cơ quan truyền thông của Anh bao gồm “Telegraph” và “Sky Sports” đã đưa tin về điều này.

West Ham đang có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này khi họ muốn bắt đầu hành trình mới dưới sự dẫn dắt của HLV Julen Lopetegui. Với việc mua lại tiền đạo người Hà Lan Crisencio Summerfill, người đã ghi 21 bàn thắng và 10 pha kiến ​​​​tạo trong chức vô địch mùa giải trước và được vinh danh là Cầu thủ giá trị nhất (MVP), Đức sẽ trở thành vua phá lưới Bundesliga mùa giải 2022-23 và hoạt động tích cực ở giải đấu này. mùa hè Euro 2024. Họ cũng ký hợp đồng 4 năm với tiền đạo đội tuyển quốc gia Niklas Furkrug.

Ngoài ra, West Ham đã bổ sung thêm những cầu thủ tài năng cho từng vị trí, như mua hậu vệ người Anh Max Kilman và tiền vệ đội tuyển Argentina Guido Rodriguez, nhưng khi mùa giải 2024-25 đang đến gần, có khả năng họ sẽ tìm kiếm thêm. quân tiếp viện dường như đang nổi lên. Theo báo cáo, câu lạc bộ muốn củng cố vị trí trung vệ (CB) và hậu vệ phải (SB), và hiện đang theo dõi chuyển động của ba cầu thủ này.

Các ứng cử viên tiềm năng bao gồm hậu vệ người Anh Trevo Chalobá của Chelsea, hậu vệ quốc tế Kieran Trippier của Newcastle và hậu vệ quốc gia Đức Mats Hummels, những người sẽ rời Dortmund vào cuối mùa giải 2023-24 và hiện không có hợp đồng. Nếu hậu vệ người Pháp Kurt Zouma rời câu lạc bộ vào mùa hè này, vẫn chưa rõ liệu anh ấy có ra đi hay không, và có khả năng họ sẽ có những động thái cụ thể để ký hợp đồng với anh ấy.

Chalobah được cho là đang nhận được sự quan tâm từ Crystal Palace, Trippier từ Saudi Professional League và Hummels từ Brighton và Bologna.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.