Tottenham tiếp tục đàm phán ký hợp đồng với Solanke…Bournemouth có thể yêu cầu phí chấm dứt hợp đồng xấp xỉ 12 tỷ yên

Tottenham được cho là đang thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng đối với tiền đạo người Anh Dominic Solanke của Bournemouth. Nhiều cơ quan truyền thông của Anh, bao gồm BBC và Evening Standard, đã đưa tin vào ngày 7.

Mùa giải 2023-24, năm đầu tiên dưới thời HLV Ange Postecoglou, Tottenham cán đích ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 66 điểm và đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau hai mùa giải. Trước mùa giải mới, dự kiến ​​​​sẽ còn tiến bộ hơn nữa, có thông tin cho rằng họ đang xem xét củng cố vị trí tiền đạo trung tâm (CF) của mình, vì khả năng tiền đạo Richarlison của đội tuyển quốc gia Brazil chuyển đến Ả Rập Saudi đã xuất hiện.

Solanke được liệt vào danh sách ứng cử viên cho việc mua lại. Cầu thủ 26 tuổi, lớn lên ở đội trẻ Chelsea, ra mắt đội một vào giữa mùa giải 2014-15 và từng thi đấu cho Vitesse và Liverpool trước khi gia nhập Bournemouth theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào tháng 1 năm 2019. Anh đã chơi tổng cộng 216 trận cho câu lạc bộ cho đến nay, ghi 77 bàn và cung cấp 31 pha kiến ​​​​tạo. Mùa giải trước, năm thứ sáu gắn bó với câu lạc bộ, anh chơi 38 trận ở Premier League, ghi 19 bàn, đứng thứ tư trên bảng xếp hạng ghi bàn.

Theo nhiều nguồn tin, Tottenham muốn đưa Solanke vào đội hình trước trận mở màn gặp Leicester vào ngày 19 giờ địa phương, và hiện đang đàm phán với Bournemouth. Tuy nhiên, Bournemouth coi cầu thủ này là tài sản quan trọng và khó có thể bán anh vào mùa hè này trừ khi trả phí giải phóng 65 triệu bảng (khoảng 12 tỷ yên).

Theo tờ báo “Daily Mail” của Anh, Tottenham đang xem xét các lựa chọn khác ngoài Solanke, và cũng quan tâm đến tiền đạo Yvan Toney của đội tuyển quốc gia Anh, người đang chơi cho Brentford, và tiền đạo của đội tuyển quốc gia Bỉ, Reus Openda, người đang chơi cho Leipzig. Đó là ý nghĩa của nó.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.