West Ham, đội đang tích cực chiêu mộ trong mùa hè này, thông báo về việc ký hợp đồng với hậu vệ Todibo của đội tuyển quốc gia Pháp: “Đây là thời điểm hoàn hảo để đến West Ham, nơi chúng tôi có những người hâm mộ tuyệt vời và cuồng nhiệt.”

West Ham thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ vào ngày 10 rằng họ đã mua được hậu vệ đội tuyển quốc gia Pháp Jean-Clair Todibo từ Nice. Hợp đồng sẽ là chuyển nhượng cho thuê có thời hạn một năm và do nghĩa vụ mua, nó sẽ tự động chuyển sang chuyển nhượng vĩnh viễn sau mùa giải 2024-25.

Todibo, hiện 24 tuổi, là cầu thủ chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ, sau khi ra mắt đội một ở quê nhà Toulouse, anh đã chơi cho Barcelona, ​​​​Schalke, Benfica, v.v., và đã hoạt động với Nice từ năm 2021. Anh có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Pháp vào tháng 9 năm ngoái. Có thông tin cho rằng Juventus đang trong quá trình mua lại Todibo nhưng West Ham đã thành công trong việc mua lại cầu thủ này.

Todibo cho biết trên trang web chính thức, “Tôi thực sự hạnh phúc khi được ký hợp đồng với West Ham United. Việc được chơi ở Premier League, giải đấu hay nhất thế giới giống như một giấc mơ”. Tôi là một cầu thủ lớn muốn phát triển dưới sự dẫn dắt của người quản lý mới được bổ nhiệm Julen Lopetegui: “Đó là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể chơi cho một câu lạc bộ có tham vọng như vậy,” anh nói và bày tỏ sự vui mừng khi gia nhập câu lạc bộ.

Anh ấy nói tiếp: “Tôi cảm thấy đây là thời điểm hoàn hảo để đến West Ham, nằm ở trung tâm London và có một lượng người hâm mộ cuồng nhiệt và tuyệt vời như vậy”. Tôi thực sự mong chờ điều đó,” anh nói trong một bài phát biểu. tuyên bố.

Tim Steiden, giám đốc thể thao của West Ham, cho biết: “Không có gì bí mật khi Jean-Clair (Todibo) là cầu thủ mà chúng tôi đã để mắt tới từ lâu. cho biết, chào mừng sự bổ sung của người chơi.

Hơn nữa, nhà báo người Ý Fabrizio Romano, người quen thuộc với thị trường chuyển nhượng, đã giải thích vào ngày 10 rằng phí chuyển nhượng mà West Ham sẽ trả cho X của anh ấy là 40 triệu bảng (khoảng 7,5 tỷ yên) kèm theo điều khoản bán lại.

West Ham đã tích cực chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, mua tiền đạo Niklas Furkrug của đội tuyển quốc gia Đức từ Dortmund và hậu vệ Max Kilmann từ Wolverhampton, và Todibo trở thành sự bổ sung mới thứ bảy cho đội vào mùa hè này.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.