Tottenham đồng ý mua tiền đạo Solanke với tổng phí chuyển nhượng khoảng 12,1 tỷ yên…để ký hợp đồng 6 năm

Tottenham đã đồng ý ký hợp đồng với cựu tiền đạo người Anh Dominic Solanke từ Bournemouth. Điều này đã được các phương tiện truyền thông Anh như BBC đưa tin vào ngày 9.

Bournemouth yêu cầu mức phí giải phóng toàn bộ là 65 triệu bảng (khoảng 12,1 tỷ yên), nhưng phí chuyển nhượng là 55 triệu bảng (khoảng 10,27 tỷ yên) và khoản tiền thưởng 10 triệu bảng (khoảng 1,87 tỷ yên). đã đạt được thỏa thuận giữa các câu lạc bộ. Theo hãng truyền thông Anh The Athletic, Solanke đã ký hợp đồng 6 năm với Tottenham cho đến mùa hè năm 2030 và sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong những ngày tới.

Solanke năm nay 26 tuổi, lớn lên ở đội trẻ Chelsea và chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm 2017. Anh ghi một bàn sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ và chuyển hẳn đến Bournemouth vào mùa hè năm 2019 với mức phí chuyển nhượng 19 triệu bảng (khoảng 3,54 tỷ yên). Ngoài ra còn có điều khoản quy định nếu Bournemouth bán lại Solanke cho CLB khác, Liverpool sẽ nhận được 20% phí chuyển nhượng. Nếu Tottenham trả đủ số tiền, Liverpool nhiều khả năng sẽ nhận được 13 triệu bảng (tương đương 2,4 tỷ yên).

Anh đã có 216 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bournemouth, ghi 77 bàn và cung cấp 31 đường kiến ​​tạo. Ở mùa giải Premier League 2023-24, anh đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng ghi bàn với 19 bàn thắng.

Trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, Spurs, đội cho đến nay mới chỉ chiêu mộ được những cầu thủ trẻ đầy triển vọng, sẽ chiêu mộ một tiền đạo mới được chờ đợi từ lâu. Liệu Solanke có tiếp tục ghi nhiều điểm dưới thời HLV Ange Postecoglou?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.