Sterling có khả năng rời Chelsea… Tin đồn Neto gia nhập & J. Felix trở lại khiến sự ra đi của anh không rõ ràng

Raheem Sterling, tiền đạo người Anh đang chơi cho Chelsea, dường như đang đứng trước khả năng rời câu lạc bộ. Tờ báo “ Evening Standard ” của Anh và tờ báo “ Us ” của Tây Ban Nha đưa tin vào ngày 12.

Chelsea, đội đã đạt được thỏa thuận với Atletico Madrid để chuyển nhượng tiền vệ quốc tế người Anh Conor Gallagher, đang lên kế hoạch bổ sung tiền đạo quốc tế U-23 Tây Ban Nha Samuel Omorodion từ cùng một câu lạc bộ trong một thỏa thuận riêng. Có thông tin cho rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra suôn sẻ và tất cả những gì còn lại phải làm là vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đưa ra thông báo chính thức. Tuy nhiên, một vấn đề nghiêm trọng đã nảy sinh ở giai đoạn cuối của hợp đồng và các cuộc đàm phán đột ngột dừng lại. Có vẻ như cầu thủ này đã trở lại Madrid và đang tìm kiếm một sự nghiệp mới.

Để giải quyết vấn đề này, Chelsea đang xem xét ký hợp đồng với tiền đạo Joao Félix của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, người cũng đang chơi cho Atletico Madrid. Đã có thông tin cho rằng bản thân cầu thủ này muốn trở lại Chelsea lần đầu tiên kể từ nửa sau mùa giải 2022-23 và anh có thể được đưa vào như một phần của thỏa thuận với Gallagher.

Trong bối cảnh phức tạp này, có khả năng Sterling, người đang học năm thứ ba ở Chelsea, có thể ra đi vào mùa hè này. Theo báo cáo, câu lạc bộ đã mua lại tiền đạo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha Pedro Neto từ Wolverhampton (Wolves), và sự trở lại của J. Người ta nói rằng ngày càng có nhiều khả năng Sterling, người đóng vai trò là chiến trường chính của anh ấy ở vị trí thứ hai, sẽ rời khỏi đội. Nhà báo người Ý Fabrizio Romano, người am hiểu thị trường chuyển nhượng, cũng chỉ ra rằng Sterling có thể chuyển sang CLB khác nếu việc Felix trở lại Chelsea được xác nhận.

Theo Us và ESPN, Juventus quan tâm đến việc ký hợp đồng với Sterling và đã gửi yêu cầu tới Chelsea. Tùy thuộc vào các cuộc đàm phán trong tương lai giữa Chelsea và Atlético Madrid, Juventus có thể bắt đầu theo đuổi Sterling một cách nghiêm túc.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.