Man U đang ráo riết chiêu mộ, có thể lại quan tâm đến F. de Jong… Liệu Barça có chấp nhận bán với giá khoảng 9,7 tỷ yên?

Manchester United được cho là đang quan tâm đến tiền vệ người Hà Lan Frenkie de Jong của Barcelona. Báo “Daily Mail” của Anh và báo “Sport’ của Tây Ban Nha đưa tin vào ngày 13.

Manchester United, đội đã kết thúc Premier League mùa trước với vị trí thứ 8 đáng thất vọng, thấp nhất từ ​​trước đến nay, đã tích cực củng cố thứ hạng của mình trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Cho đến nay, họ đã củng cố thành công đội hình của mình bằng cách mua tiền đạo đội tuyển quốc gia Hà Lan Joshua Zaakci, hậu vệ đội tuyển quốc gia U-23 Pháp Lenny Yolo, hậu vệ đội tuyển quốc gia Hà Lan Matthijs de Ligt và hậu vệ đội tuyển quốc gia Maroc Nousair Mazraoui.

Manchester United cũng đang xem xét việc củng cố hàng tiền vệ của họ và được cho là đang theo dõi sát sao F. de Jong, người trước đây từng được huấn luyện bởi Erik ten Haf tại Ajax. Dù hợp đồng hiện tại của cầu thủ này còn thời hạn đến hè 2026 nhưng khó có khả năng Barcelona, ​​​​đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính, sẽ sẵn sàng bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Người ta cho rằng nếu có lời chào mua khoảng 60 triệu bảng Anh (khoảng 9,7 tỷ yên), việc chuyển nhượng sẽ được chấp thuận.

F. de Jong, năm nay 27 tuổi, ra mắt chuyên nghiệp với Willem II vào năm 2015 và gia nhập Ajax vào kỳ chuyển nhượng mùa hè cùng năm. Dần dần tăng cơ hội ra sân, anh trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ dưới thời HLV ten Haf, người được bổ nhiệm vào năm 2017. Anh thi đấu tổng cộng 89 trận, góp phần vô địch Eredivisie và lọt vào top 4 Champions League. Anh ấy đã đóng vai trò tích cực ở Barcelona, ​​​​đội bóng mà anh ấy gia nhập vào mùa hè năm 2019, ghi được 17 bàn thắng và cung cấp 21 pha kiến ​​​​tạo trong tổng số 213 trận đấu chính thức.

Manchester United có nhiều cựu cầu thủ Ajax trong danh sách của họ, bao gồm De Ligt và Mazraoui, những người đã được mua lại vào mùa hè này, cũng như thủ môn đội tuyển quốc gia Cameroon Andre Onana, hậu vệ đội tuyển quốc gia Argentina Lisandro Martinez và tiền đạo đội tuyển quốc gia Brazil Anthony. Liệu F. de Jong có thể tái hợp với HLV Ten Haf vào mùa hè này?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.