Tiền vệ Chelsea Ugochukwu có khả năng gia nhập Southampton theo dạng cho mượn

Tiền vệ đội tuyển quốc gia U21 Pháp của Chelsea, Leslie Ugochukwu, được cho là sẽ được cho Southampton mượn. Vào ngày 15, phương tiện truyền thông “Athletic” của Anh và phương tiện truyền thông “BBC” của Anh đã đưa tin về điều này.

Sinh ngày 26/3/2004, Ugochukwu năm nay 20 tuổi và là tiền vệ cao 1m90. Anh là thành viên của đội trẻ Rennes từ năm 8 tuổi và ra mắt đội một vào tháng 4 năm 2021 khi mới 17 tuổi. Anh ấy nổi bật là một tiền vệ có khả năng đoạt bóng và giữ bóng xuất sắc, và đã chơi tổng cộng 60 trận. Anh gia nhập Chelsea vào tháng 8 năm 2023, nhưng do phải ngồi ngoài vì chấn thương trong mùa giải 2023-24 nên anh chỉ ra sân trong 15 trận chính thức.

Ugochukwu đã chơi ấn tượng trong các trận đấu trước mùa giải được tổ chức vào mùa hè này khi ghi bàn vào lưới Wrexham và Inter, nhưng với chiều sâu của hàng tiền vệ Chelsea, khả năng anh sẽ được cho mượn vào mùa hè này đã được chỉ ra.

Trong khi đó, có thông tin cho rằng Southampton đang đàm phán với Chelsea để ký hợp đồng với Ugochukwu. Người ta tin rằng hợp đồng không bao gồm tùy chọn mua lại và có thông tin cho rằng các cuộc đàm phán đang tiến triển về việc chuyển nhượng khoản vay một năm.

Ngoài ra, để Southampton sử dụng Ugochukwu trong trận gặp Newcastle ở vòng 1 Ngoại hạng Anh ngày 17, việc chuyển nhượng phải hoàn tất trước 12h trưa ngày 16 giờ Anh (20h ngày 16 Nhật Bản). Nhưng liệu cuộc đàm phán có kết thúc nhanh chóng?

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.