Huấn luyện viên Postecoglou nói về “sự cố khí cười” của tiền vệ Bisma và nói: “Anh ấy đã bị đình chỉ thi đấu hôm thứ Hai”.

Huấn luyện viên của Tottenham, Ange Postecoglou đã lên tiếng về “sự cố khí cười” do tiền vệ người Mali Yves Bisma gây ra. Điều này đã được các phương tiện truyền thông Anh như BBC đưa tin vào ngày 15.

Tottenham sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 19. Ngay sau đó, một đoạn video do Bisma, một thành viên cùng câu lạc bộ, đăng lên Snapchat của anh đã trở thành vấn đề. Trong video, Bisma hít khí cười (nitơ oxit) bằng bóng bay khi ngồi ở ghế sau của một chiếc xe limousine sau trận đấu trước mùa giải với Bayern Munich vào ngày 10. Có thông tin cho rằng việc sở hữu oxit nitơ cho mục đích giải trí sẽ bị cấm ở Anh từ năm 2023 và có thể dẫn đến án tù hai năm.

Đáp lại báo cáo, Bisma đã đưa ra một tuyên bố: “Chúng tôi muốn xin lỗi về những video này. Đây là một sự thiếu phán xét nghiêm trọng.” Tôi hiểu điều này nghiêm trọng như thế nào và những nguy cơ sức khỏe mà nó gây ra, đồng thời tôi rất coi trọng trách nhiệm của mình với tư cách là một cầu thủ bóng đá và một con người gương mẫu.” Câu lạc bộ của anh ấy, Tottenham, cũng phản đối hành động của cầu thủ này, nói rằng: “Chúng tôi đang điều tra vụ việc. Việc này sẽ được coi là vấn đề nội bộ.” Nó gợi ý rằng một số hình thức kỷ luật có thể được thực hiện.

Trong khi đó, Huấn luyện viên Postecoglou cho biết, “Anh ấy đã bị đình chỉ thi đấu hôm thứ Hai.” Hậu quả là Bisma sẽ bỏ lỡ trận mở màn Premier League gặp Leicester. Huấn luyện viên tiếp tục mắng anh ấy rằng: “Không chỉ vậy, chúng ta còn cần xây dựng mối quan hệ tin cậy giữa Bisu và tôi, còn Bisu và cả nhóm phải làm việc chăm chỉ để lấy lại niềm tin đó.”

Tuy nhiên, cô bày tỏ sự ủng hộ của mình và nói rằng, “Cánh cửa đang mở cho anh ấy, và tôi hy vọng tôi có thể giúp anh ấy hiểu rằng những quyết định của anh ấy không chỉ ảnh hưởng đến bản thân anh ấy.” “Tôi hy vọng anh ấy có thể đưa ra quyết định tốt hơn trong tương lai.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.