Bournemouth ký hợp đồng với Evan Wilson với mức phí lớn nhất từ ​​​​trước đến nay của câu lạc bộ! Khoảng 7,7 tỷ yên đã được chuẩn bị để thay thế Solanke.

Đội bóng Premier League Bournemouth dường như sắp ký hợp đồng với tiền đạo Evan Wilson của đội tuyển quốc gia Brazil từ Porto. Phương tiện truyền thông Anh “ BBC ” đưa tin vào ngày 15.

Evanilsson năm nay 24 tuổi, đến từ đội trẻ của Fluminense và ra mắt đội một vào tháng 1 năm 2018. Kể từ đó, anh chơi cho 1914 Chamoline và Tombense, trước khi chuyển hẳn đến Porto vào tháng 9 năm 2020. Khi mới gia nhập đội, anh ấy không thể đảm bảo được cơ hội tham gia như mong đợi nên đã tập trung vào việc thích nghi với đội B. Tuy nhiên, anh ấy đã nhanh chóng đạt được kết quả và trở lại đội bóng hàng đầu, và từ đó trở thành át chủ bài của câu lạc bộ. Mùa giải trước, anh ra sân 42 trận và ghi 25 bàn thắng cùng 4 đường kiến ​​tạo. Màn trình diễn của anh ấy ở Porto đã được công nhận và anh ấy đã có trận ra mắt với đội tuyển quốc gia Brazil vào tháng 6 năm nay.

Evan Wilson cũng từng tham dự Copa America 2024 và hiện đã trở thành một trong những cầu thủ được yêu thích nhất châu Âu. Trong khi đó, theo BBC, Bournemouth, đội đang nhắm đến cầu thủ này, đã đạt được thỏa thuận với Porto. Phí chuyển nhượng được báo cáo là 31,7 triệu bảng (khoảng 6,1 tỷ yên) cộng với tiền thưởng 8,5 triệu bảng (khoảng 1,6 tỷ yên), tổng cộng là 40,2 triệu bảng (khoảng 7,7 tỷ yên).

Mức phí chuyển nhượng cũng phá vỡ đáng kể kỷ lục của CLB Bournemouth. Mức giá cao nhất trước đó là 25 triệu bảng (tương đương 4,8 tỷ yên) khi họ mua lại tiền vệ đội tuyển Colombia Jefferson Lerma từ Levante. Cựu tiền đạo người Anh Dominic Solanke, người đã ra sân 42 trận trên mọi đấu trường mùa trước, ghi 21 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo, đã rời Tottenham, và Bournemouth được cho là đã quyết định ký hợp đồng với Evan Wilson làm người thay thế anh.

Cầu thủ này dự kiến ​​sẽ bay sang Anh vào ngày 15 để kiểm tra y tế. Thử thách đầu tiên ở Premier League của Evan Wilson đang đến rất nhanh.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.