”Mọi người vẫn chưa thấy được điều tốt nhất ở tôi”…Số 10 Mudryk của Chelsea thề sẽ phát triển mạnh mẽ dưới thời HLV mới

Mykhailo Mudryk, tiền đạo người Ukraine đang chơi cho Chelsea bày tỏ sự hào hứng với mùa giải mới. Vào ngày 14, trang web chính thức của câu lạc bộ đã đưa ra bình luận.

Mudryk, năm nay 23 tuổi, nổi lên ở đội bóng Shakhtar danh giá của quê nhà, và vào tháng 1 năm 2023, sau cuộc chiến đấu thầu với Arsenal, anh gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng được cho là lên tới 100 triệu euro (khoảng 16,3 tỷ yên). . Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được phong độ như mong đợi ở Stamford Bridge. Sau khi không ghi được bàn thắng nào trong năm đầu tiên, mùa giải trước khi được giao áo số 10, anh đã ra sân 41 trận chính thức nhưng kết quả chỉ ghi được 7 bàn và 2 kiến ​​tạo.

Khi mùa giải 2024-25 bắt đầu, năm thứ ba ở Chelsea đang đến gần, Mudryk nói về màn trình diễn của mình kể từ khi gia nhập Chelsea. Dù thừa nhận vẫn chưa thể hiện được tiềm năng thực sự của mình nhưng anh nói về tâm huyết của mình cho mùa giải mới như sau:

”Mọi người vẫn chưa nhìn thấy điều tốt nhất ở tôi. Tôi nghĩ điều đó vẫn sẽ đến.” Chỉ vào những thời điểm thích hợp, đôi khi tôi thúc ép bản thân quá mức nên tôi phải cân bằng lại. Nếu làm được điều đó, tôi’. Tôi chắc chắn rằng theo thời gian tôi sẽ có thể thể hiện mặt tốt nhất của mình. Tôi đang làm điều đó.”

Chelsea, chủ sở hữu của Mudryk, sẽ thuê huấn luyện viên mới Enzo Maresca vào mùa hè này. Trước đây, anh từng là trợ lý huấn luyện viên dưới thời huấn luyện viên Manchester City Josep Guardiola, và sẽ có khởi đầu mới dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Ý, người đã dẫn dắt Leicester đến chức vô địch Giải hạng hai và thăng hạng lên Premier League mùa trước. Mudryk nhận xét về chiến thuật của tân huấn luyện viên Maresca như sau:

“Phong cách chơi của chúng tôi là điều mà mọi người và chúng tôi mong muốn, và chúng tôi thực sự thích nó. Tôi nghĩ dưới sự hướng dẫn của anh ấy, chúng tôi sẽ có thể thể hiện phẩm chất của mình. Tôi nghĩ phong cách định hướng chắc chắn sẽ giúp ích cho tôi. Nó sẽ rất thú vị để xem chúng tôi chơi như thế nào trong mùa giải này và tôi hy vọng chúng tôi sẽ thành công. Tôi sẽ có niềm tin vào quá trình này và tận hưởng trận đấu.”

Mudryk sẽ thể hiện lối chơi nào trước Chelsea “mới” do Maresca dẫn dắt? Cầu thủ trẻ số 10, người thề sẽ thể hiện tiềm năng thực sự của mình, nhấn mạnh: “Nếu bạn tập trung vào mục tiêu của đội, làm việc chăm chỉ, kiên trì và tiếp tục tin tưởng, thành công sẽ chờ đợi bạn”.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.