Dự đoán, đội hình và tỷ lệ trận đấu Heracles vs PSV Eindhoven

PSV sẽ tỏa sáng trong cuộc đụng độ này

PSV có thể giành chiến thắng đẹp mắt trước Heracles và điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ giành được tỷ lệ -2,25 với tỷ lệ 1,90 theo kèo Châu Á. Chúng ta cần một chiến thắng ba bàn hoặc lớn hơn để có được lợi nhuận trọn vẹn, với một nửa số tiền đặt cược của chúng ta sẽ là cách biệt hai bàn.

7 trận thắng PSV trong 8 lần chạm trán H2H trước đó

Heracles đã hòa trên sân khách trong trận đấu cuối cùng của họ. Tỉ số 0-0 được diễn ra trước Sparta Rotterdam tại Sparta Stadion Het Kasteel. Họ chỉ kiểm soát bóng 32% và có 2 cú sút trúng đích.

PSV Eindhoven đã thắng trận trước khi đánh bại RKC Waalwijk trên sân nhà. Đó là chiến thắng 5-1 trên sân Philips Stadion. Họ có tỷ lệ cầm bóng đáng kinh ngạc là 78% và có 12 cú sút trúng khung thành, trong đó Hirving Lozano đã ghi hai bàn vào lưới.

PSV là đội dẫn đầu khi họ gặp Heracles lần cuối. Tại Philips Stadion, chiến thắng 2-0 đã được ghi. PSV có 5 chiến thắng liên tiếp trước Heracles. Họ đã thắng 7 trong 8 lần đối đầu trước đó.

Heracles – 10 trận đấu gần đây nhất

3 trận thắng, 5 trận thua và 2 trận hòa, ghi trung bình 1,0 bàn sau 10,8 lần thử và 3,6 cú sút trúng đích. Heracles có tỷ lệ cầm bóng 44,0%, 352,4 đường chuyền và 4,4 quả phạt góc mỗi trận. Trung bình, đối phương đã ghi được 1,6 bàn thắng sau 16,2 lần thực hiện và 5,2 cú sút trúng khung thành, đồng thời kiếm được 7,3 quả phạt góc.

Jizz Hornkamp là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 4, Mohamed Sankoh có 2, với Marko Vejinovic và hai cầu thủ khác ghi 1. Marko Vejinovic, Mario Engels và Kelvin Leerdam có nhiều pha kiến ​​tạo nhất với 1, trong khi thủ môn Michael Brouwer giữ sạch lưới 3 trận.

PSV Eindhoven – 10 trận gần đây nhất

PSV thắng 8, thua 1 và hòa 1, với trung bình 7,5 cú sút trúng đích, 19,8 lần thử và 3,6 bàn thắng. Họ kiểm soát bóng trung bình 69,1%, thực hiện 640,1 đường chuyền, thực hiện 6,6 quả phạt góc và 3,6 quả phạt góc, trong khi 0,9 bàn thua sau 7,5 lần thực hiện và 2,4 cú sút trúng khung thành.

Những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất là Johan Bakayoko và Luuk de Jong với 7, trong khi Malik Tillman có 4. Joey Veerman đã thực hiện 7 đường kiến ​​tạo, trong đó Walter Benitez giữ sạch lưới 4 trận trong 10 trận gần nhất.

Đội hình dự đoán và xác nhận

Heracles (đội hình dự kiến): Fabian de Keijzer, Mimeirhel Benita, Damon Mirani, Ivan Mesik, Jannes Wieckhoff, Brian De Keersmaecker, Daniel van Kaam, Juho Talvitie, Sem Scheperman, Bryan Limbombe, Mario Engels.

PSV Eindhoven (đội hình dự đoán): Walter Benitez, Richard Ledezma, Ryan Flamingo, Matteo Dams, Fredrik Oppegaard, Malik Tillman, Jerdy Schouten, Joey Veerman, Johan Bakayoko, Hirving Lozano, Luuk de Jong.

Phân tích Eredivisie của chuyên gia

Việc kiểm tra tin tức mới nhất của đội bóng để đưa ra khuyến nghị chuyên môn về bóng đá luôn là việc cần thiết. Sau đó, chúng tôi bắt tay vào việc tìm ra những số liệu thống kê có giá trị nhất.

Thống kê chính của giải đấu Heracles vs PSV Eindhoven:

  • Đường -2,25 đã bị PSV che phủ ở 9 trong số 18 trận gần đây nhất của họ trên sân khách.

PSV có thể giành được chiến thắng đậm khi chạm trán Eredivisie lần này. Lấy tỷ lệ 1,90 cho đội khách ở Cược chấp châu Á -2,25, có vẻ như tỷ lệ cược hấp dẫn dựa trên các con số.

Bán bàn thắng có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời và cho phép người đặt cược được hưởng lợi nhuận lớn hơn từ một lựa chọn tương tự. Để có lựa chọn thận trọng hơn, bạn có thể mua bàn thắng.

Xác suất PSV -2,25

Theo tỷ lệ cược, có 52,6% khả năng chiến thắng trong lựa chọn của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng xác suất là gần 60% nếu xét đến tất cả các yếu tố. Việc đặt cược có thể được khuyến nghị vì lý do chính xác này.

Dự đoán Heracles vs PSV Eindhoven

PSV Châu Á Hcp -2,25 @ 1,90

Trang web cá cược Eredivisie tốt nhất

Hãy chắc chắn rằng bạn biết đội hình trước khi trận đấu bắt đầu, vì chấn thương cũng đóng một vai trò quan trọng khi đưa tin về trận đấu giữa Heracles và PSV.

Chúng tôi có thông tin chi tiết về các đội Eredivisie để bạn biết mọi cầu thủ trong danh sách.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.