Dự đoán, đội hình và tỷ lệ Djurgarden vs AIK

Chúng tôi đang đứng về phía yêu thích

Djurgarden có thể có lợi thế hơn AIK và cược của chúng tôi ủng hộ họ với Kèo chấp châu Á -0,25 là 1,89. Nó cung cấp một số bảo hiểm cho một nửa số tiền đặt cược được trả lại trong trường hợp hòa.

8 chiến thắng cho AIK trong 10 cuộc đụng độ H2H trước đó

Djurgarden đã chơi IFK Goteborg trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng của họ. Đó là trận hòa 1-1 tại Tele2 Arena. Họ kiểm soát bóng 53% và có một cú sút trúng đích, trong khi Adam Staahl ghi bàn thắng duy nhất.

AIK đã giành chiến thắng liên tiếp sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Mjallby tại Strawberry Arena. Họ có 53% thời gian cầm bóng và 4 cú sút trúng khung thành, trong đó Rui Modesto là cầu thủ duy nhất ghi được bàn thắng.

AIK đã đánh bại Djurgarden trong hai lần đụng độ gần đây nhất, giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và 2-0. Cả hai trò chơi đều được chơi tại Friends Arena. 10 cuộc gặp H2H vừa qua đã chứng kiến ​​AIK giành được 8 chiến thắng.

Djurgarden – 10 trận đấu gần đây nhất

Djurgarden có 7 trận thắng, 2 trận thua và 1 trận hòa, ghi trung bình 2,0 bàn sau 10,4 lần thử và 5,6 cú sút trúng đích. Họ có tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình 50,7% và 5,4 quả phạt góc mỗi trận, để thủng lưới 0,9 bàn thắng và 4,2 quả phạt góc sau 7,2 lần thực hiện và 3,5 cú sút trúng khung thành.

Deniz Hummet dẫn đầu với 6 bàn thắng, trong đó Besard Sabovic và Tobias Gulliksen mỗi người ghi 3 bàn. Deniz Hummet là người thực hiện nhiều pha kiến ​​tạo nhất với 4 lần.

AIK – 10 trận đấu gần đây nhất

AIK đã thắng 4 và thua 6, ghi trung bình 1,4 bàn từ 5,0 cú sút trúng khung thành và 12,2 lần thực hiện. Họ có tỷ lệ cầm bóng trung bình 54,8%, thực hiện 5,0 quả phạt góc và 4,4 quả phạt góc, đồng thời để thủng lưới 2,1 bàn sau 4,5 cú sút trúng khung thành và 8,9 lần thử.

Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Ioannis Pittas với 5 bàn, Rui Modesto với 3 bàn và Dino Besirovic 2. Anton Saletros, Taha Ayari và Rui Modesto mỗi người có 2 pha kiến ​​tạo trong 10 trận trước đó.

Đội hình đã được xác nhận

Djurgarden (đội hình xác nhận): Malkolm Nilsson Saefqvist, Adam Staahl, Miro Tenho, Marcus Danielson, Viktor Bergh, Besard Sabovic, Rasmus Schueller, Oskar Fallenius, Tobias Gulliksen, Gustav Wikheim, Deniz Hummet.

AIK (đội hình đã xác nhận): Kristoffer Nordfeldt, Mads Doehr Thychosen, Benjamin Hansen, Sotirios Papagiannopoulos, Rui Modesto, Eskil Smidesang Edh, Dino Besirovic, Lamine Dabo, Anton Saletros, Ioannis Pittas, Taha Ayari.

Chuyên gia phân tích Allsvenskan

Chúng tôi luôn chú ý đến tin tức của các đội, trong khi các chuyên gia bóng đá của chúng tôi luôn theo dõi nhịp đập của họ khi biết hình thức mới nhất. Bạn cũng sẽ tìm thấy một bản tóm tắt số liệu thống kê cung cấp một số gợi ý có giá trị trước hành động.

Số liệu thống kê chính của giải đấu Djurgarden vs AIK:

  • Đường -0,25 đã bị Djurgarden che 7 trong 10 trận gần đây nhất của họ.
  • Đường -0,25 đã được Djurgarden che chắn ở 12 trên 20 trận gần đây nhất của họ.
  • Đường +0,25 đã không được AIK che phủ trong 6 trên 10 trận gần đây nhất của họ.
  • Đường +0,25 đã không được AIK che phủ trong 3 trong 5 trận gần đây nhất của họ trên đường.

Có cơ hội đạt được mức giá lớn hơn và điều này có thể đạt được bằng cách di chuyển đường giá. Tăng tỷ lệ cược cho lựa chọn của bạn bằng cách thực hiện một quan điểm đặt cược khác.

Xác suất của Djurgarden -0,25

Theo tỷ lệ cược mới nhất, lựa chọn của chúng tôi có 52,9% cơ hội chiến thắng. Tuy nhiên, các chuyên gia của chúng tôi cho rằng xác suất là gần 60% nếu xét đến tất cả các yếu tố. Việc đặt cược có thể được khuyến nghị vì lý do chính xác này.

Dự đoán Djurgarden vs AIK

Djurgarden Châu Á Hcp -0,25 @ 1,89

Trang web cá cược Allsvenskan tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm tin tức về đội Djurgarden vs AIK, thì chúng tôi đã dự đoán và xác nhận đội hình có sẵn cùng với thông tin chi tiết về bất kỳ chấn thương nào của cả hai bên.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.