Kaoru Mitoma đang tích cực thi đấu trận mở màn Premier League! Màn trình diễn tuyệt vời dẫn đến bàn thắng ấn định chiến thắng và bị đuổi khỏi sân…Brighton khởi đầu bằng chiến thắng 3 cú sút thoải mái

Vòng 1 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 17, Everton và Brighton thi đấu với nhau.

Phút 25, tiền vệ đại diện Nhật Bản của Brighton, Kaoru Mitoma, người có mặt trong đội hình xuất phát mở màn, đã thể hiện được sức hút của mình. Mitoma, người đã quay trở lại phòng ngự, nhận bóng và bắt đầu rê bóng từ phần sân nhà, nhanh chóng đi thẳng về phía trước khung thành. Danny Welbeck chuyển đến Yankuba Minte ở cánh phải, Mitoma trực tiếp đón đường chuyền của Minte, đưa Brighton dẫn trước. Mitoma dính chấn thương vào nửa cuối mùa giải trước và chỉ ra sân trong 19 trận. Anh khởi đầu thuận lợi khi ghi bàn trong trận đầu tiên ra sân ở Premier League kể từ ngày 18 tháng 2, trước Sheffield United ở Vòng 25.

Phút 56 của hiệp hai, Brighton ghi thêm một điểm nhờ công của Danny Welbeck, người dẫn bóng vào sau khi cướp bóng của Mats Wiefer. Phút 66, Ashley Young phạm lỗi với Mitoma, người đã phạm lỗi và bị đuổi khỏi sân. Brighton đang có lợi thế về quân số. Hơn nữa, ở phút 86, cầu thủ vào thay người Simon Adingra đã ghi bàn thắng thứ ba mà lẽ ra là một điều đáng tiếc.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-3. Mitoma, người bắt đầu trận đấu, đã chơi đến phút 89 và thể hiện thành công rực rỡ, ghi bàn thắng quyết định và khiến anh bị đuổi khỏi sân. Tiếp theo, Everton sẽ đá sân khách với Tottenham, còn Brighton sẽ đá sân nhà với Manchester United.

【Điểm】
Everton 0-3 Brighton

[Người ghi bàn]
0-1 25 phút Kaoru Mitoma (Brighton)
0-2 56 phút Danny Welbeck (Brighton)
0-3 86 phút Simon Adingra (Brighton)

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.