Thua trong trận ra mắt…Tiền vệ Daichi Kamata của Crystal Palace “Tôi cứ tiếp tục phát triển”

Tiền vệ đại diện Nhật Bản của Crystal Palace Daichi Kamata nhìn lại trận ra mắt Premier League. Trang web chính thức của câu lạc bộ đưa tin vào ngày 18.

Vòng 1 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 18, Crystal Palace gặp Brentford. Brian Mbeumo đưa họ dẫn trước ở phút 29, và họ san bằng tỷ số bằng bàn phản lưới nhà ở phút 57, nhưng Yoane Wissa đã ghi bàn thắng dẫn trước ở phút 76 và họ thua 1-2.

Kamata, người đã gia nhập Crystal Palace vào mùa hè này, đã đá chính và có trận ra mắt Premier League. Sau trận đấu mà anh ấy chơi đến 70 phút, anh ấy thừa nhận rằng anh ấy thất vọng với trận thua và nói: “Tất nhiên, tôi thất vọng về kết quả,” nhưng thề sẽ tiến bộ hơn nữa.

“Chúng tôi đã có một số khoảnh khắc tốt, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã để thủng lưới quá dễ dàng trong trận đấu. Chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng ngự của mình rất nhiều trong thời gian tới. Tất nhiên, chúng tôi cần một chút may mắn, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển. . Tôi chỉ muốn tiếp tục.”

“Tôi rất vui khi được ra mắt Premier League. Tôi biết huấn luyện viên muốn làm gì, vì vậy tôi nghĩ mình có thể tiến bộ hơn. Và tôi muốn giúp đỡ đội bóng.”

Crystal Palace, đội khởi đầu mùa giải bằng trận thua, dự kiến ​​sẽ tiếp West Ham trên sân nhà vào ngày 24 trong trận đấu tiếp theo.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.