Wolves quan tâm đến thủ môn Ramsdale, người sẽ phải nghỉ thi đấu ở Arsenal…có thể cho anh ta mượn kèm theo tùy chọn mua đứt?

Wolverhampton (Wolves) dường như đã có động thái cụ thể trong việc mua lại thủ môn người Anh Aaron Ramsdale của Arsenal. Điều này đã được đưa tin bởi nhiều phương tiện truyền thông bao gồm cả phương tiện truyền thông Anh “BBC” và “Sky Sports.”

Ramsdale, hiện 26 tuổi, sẽ gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn từ Sheffield United vào mùa hè năm 2021 với mức phí chuyển nhượng được cho là lên tới 30 triệu bảng (khoảng 5,7 tỷ yên). Ngay sau khi mùa giải bắt đầu, anh đã soán ngôi thủ môn của đội tuyển quốc gia Đức Bernd Leno (hiện là Fulham), và sau đó trở thành thủ môn của Arsenal trong hai mùa giải. Ở mùa giải 2022-23, anh ra sân tất cả 38 trận ở Premier League và góp công lớn giúp câu lạc bộ giành quyền tham dự Champions League (CL) lần đầu tiên sau bảy mùa giải. Anh đóng vai trò “người giám hộ” không thể thiếu cho đội bóng, tiếp tục có những bước tiến vượt bậc và cuối cùng kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn vào mùa giải trước, năm thứ ba anh gắn bó với đội. Khi thủ môn đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha David Raya gia nhập từ Brentford dưới dạng cho mượn, Ramsdale đã bảo vệ khung thành trong bốn trận đầu tiên của Premier League, nhưng từ Vòng 5 gặp Everton (○1-0), Raya đã được nhường sân thường xuyên. Sau đó, anh tiếp tục ngồi dự bị và rốt cuộc chỉ ra sân trong 11 trận chính thức.

Đã có quyết định rằng Raya sẽ gia nhập đội theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè này, và theo dự kiến, Raya sẽ góp mặt ở vòng đầu tiên của Premier League 2024-25 gặp Wolves (2-0). Với số lần ra sân dự kiến ​​​​sẽ bị hạn chế trong mùa giải này, anh ấy đã nhận được lời đề nghị cho mượn từ Ajax vào đầu tháng 8, nhưng nó đã bị Arsenal từ chối, đội muốn chuyển nhượng vĩnh viễn hoặc chuyển nhượng cho mượn với nghĩa vụ phải mua anh ấy.

Trong hoàn cảnh đó, Wolves, đội đã thua Arsenal trong trận mở màn Premier League mùa này, dường như đang hướng tới việc mua lại Ramsdale, người ngồi dự bị trong trận đấu đó. Có thông tin cho rằng anh ấy đã đưa ra lời đề nghị cho thuê có thời hạn một năm cho đến cuối mùa giải 2024-25. Hợp đồng bao gồm tùy chọn mua đứt cho mùa hè tới và dường như Bầy sói sẽ trả phần lớn lương cho Ramsdale trong mùa giải này.

Arsenal, đội đang cân nhắc việc bán Ramsdale vào mùa hè này, được cho là đã liên hệ với thủ môn João Garcia của đội tuyển U-23 Tây Ban Nha của Espanyol để thay thế “dự phòng”. Cầu thủ 23 tuổi này đã đảm bảo vị trí thủ môn thường xuyên cho Espanyol kể từ nửa cuối mùa giải trước, và mùa này anh cũng bảo vệ được bàn thắng trong trận mở màn La Liga trước Valladolid (●0-1). huy chương vàng như một. Một thỏa thuận cá nhân đã đạt được với thủ môn trẻ người Tây Ban Nha và sau khi sự ra đi của Ramsdale được xác nhận, các cuộc đàm phán giữa các câu lạc bộ dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc mua lại anh ấy.

Liệu Arsenal có sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị mà Wolves đưa ra? Và liệu Ramsdale có cạnh tranh một suất ở Wolves với thủ môn người Bồ Đào Nha Jose Sa? Xu hướng tương lai đang thu hút sự chú ý.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.