Tiền đạo 37 tuổi Vardy chuẩn bị trở lại Premier League… HLV Cooper: “Nếu trận đấu diễn ra hôm qua hoặc thứ Bảy, anh ấy đã không thi đấu.”

HLV Steve Cooper của Leicester đã đề cập đến cựu tiền đạo người Anh Jamie Vardy, người đã ghi bàn vào lưới Tottenham. Vào ngày 19, trang web chính thức của câu lạc bộ đã đưa tin về bình luận của huấn luyện viên.

Vòng 1 Ngoại hạng Anh (vòng mở màn) diễn ra vào ngày 19, Leicester và Tottenham thi đấu với nhau. Tottenham liên tiếp tạo ra cơ hội ngay từ đầu trận và thành công vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Pedro Polo ở phút 29. Tuy nhiên, Leicester cũng có được bàn gỡ hòa ở phút 57 khi Vardy tận dụng được cơ hội. Sau đó, thế trận nghiêng về phía Leicester nhưng họ không thể lật ngược thế cờ và trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Phản ánh về trận mở màn mùa giải mới, HLV Cooper nói: “Một phần kế hoạch thi đấu của chúng tôi đã không diễn ra tốt đẹp trong hiệp một, đó là điều chắc chắn,” ông nói khi nhớ lại 45 phút mà Tottenham buộc ông phải vào sân. . “Tôi nghĩ chúng tôi đã có màn trình diễn tốt trong hiệp hai. Chúng tôi đã có thể san bằng tỷ số và ghi được một bàn thắng khác,” anh nói khi nhìn lại trận đấu sau giờ nghỉ giải lao. Tôi sẽ không bỏ qua điều đó”, anh nói và thề sẽ cải thiện cho trận đấu tiếp theo.

Anh ấy cũng thú nhận rằng Vardy, người đã trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp Tottenham sau khi dính chấn thương trong trận đấu đầu tiên trước mùa giải, đã nghi ngờ khả năng ra sân, nói rằng: “Nếu trận đấu diễn ra vào hôm qua hoặc thứ Bảy, anh ấy đã không thi đấu. ” Anh ấy tiếp tục, “Thật không đúng khi bước vào trận đấu mà không có một trung vệ giàu kinh nghiệm. Anh ấy đến gặp tôi và nói rằng anh ấy ổn.” Tôi có một mối quan hệ thực sự bền chặt với anh ấy và tôi tin tưởng anh ấy. ông nói, nhấn mạnh sự tin tưởng vào tiền đạo kỳ cựu.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.