Chelsea tước số áo của Sterling trong tuyên bố từ người đại diện của anh, thay thế “số 7” bằng bản hợp đồng mới Pedro Neto

Chelsea hôm 21 thông báo họ sẽ tước áo số 7 của Raheem Sterling và trao nó cho tân binh Pedro Neto.

Sterling được cho là sẽ chơi lại cho Chelsea trong mùa giải mới, vì anh ấy đã có thể chơi tốt trong giai đoạn tiền mùa giải dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca. Tuy nhiên, tình hình của Sterling sẽ thay đổi hoàn toàn trước những động thái của CLB trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea không thể gia hạn hợp đồng với Conor Gallagher, tiền vệ của đội trẻ nước Anh và có ý định bán anh vào mùa hè này vì lý do kinh doanh. Atletico Madrid, những người quan tâm đến việc mua lại cầu thủ này, đã lên kế hoạch bán tiền đạo Samuel Omolodion của đội tuyển U-23 quốc gia Tây Ban Nha cho Chelsea và dùng tiền để tăng cường sức mạnh cho Gallagher. Đây là thương vụ cũng mang lại lợi ích cho Chelsea, đội đang cần một tiền đạo để bổ sung vào đội hình của mình. Tuy nhiên, kế hoạch này được cho là đã thất bại do chính Sam Omorodion từ chối gia nhập Chelsea.

Vì vậy, tiền vệ đội tuyển Bồ Đào Nha Joao Félix, người được Chelsea cho Chelsea mượn vào nửa sau mùa giải 2022-23, nổi lên như một phương án thay thế. Ban đầu, mục đích là tăng cường sức mạnh cho tiền đạo, nhưng có vẻ như tiền vệ tấn công J. Felix sẽ gia nhập đội.

Tuy nhiên, số lượng tiền vệ tấn công đã đạt đến điểm bão hòa, khả năng Sterling ra đi đã xuất hiện. Sterling bị loại khỏi danh sách tham dự vòng mở màn Ngoại hạng Anh hôm 18, và đại diện cầu thủ này đưa ra phát ngôn bất thường trước trận đấu. Đầu tiên, anh ấy chỉ ra rằng anh ấy vẫn còn ba năm trong hợp đồng và anh ấy đã được đưa vào tài liệu chính thức trước trận đấu của câu lạc bộ và dự kiến ​​​​sẽ thi đấu, nhưng đã bị loại khỏi đội và yêu cầu “giải thích”. về tương lai của anh ấy.”

Huấn luyện viên Maresca cho biết trước trận đấu rằng Sterling không được đưa vào đội hình: “Đó chỉ là một quyết định mang tính kỹ thuật. Đôi khi các cầu thủ không thích điều đó, nhưng đó là chuyện bình thường”. Mặc dù ông đã làm rõ rằng lý do khiến Sterling bị loại là không phải. do vấn đề chuyển nhượng. Sau trận đấu, anh ấy nói: “Chúng tôi muốn Sterling ở đây, chúng tôi có 30 cầu thủ ở câu lạc bộ và chúng tôi muốn tất cả mọi người đều có mặt ở đây. Nhưng không có nơi nào để sử dụng tất cả họ, vì vậy một số sẽ phải đến.” rời đi.” Sẽ có,” anh nhận xét. Ông thừa nhận số lượng tiền vệ tấn công đã bão hòa.

Sau đó, vào ngày 21, Chelsea chính thức công bố bán Gallagher và mua J. Felix. Sau đó, người ta quyết định rằng bộ đồng phục số 7 của Sterling sẽ được kế thừa bởi FW Pedro Neto mới, người đã mặc bộ đồng phục số 19 ở vòng khai mạc. Đồng thời, cũng có thông báo rằng tiền vệ Trevo Chalovah, người lớn lên ở đội trẻ Chelsea từ năm 8 tuổi, sẽ được trao áo số 14 cho tân binh J. Felix.

Sterling và Chalobah không có tên trong danh sách tham dự vòng loại UEFA Conference League diễn ra vào ngày 23, và có thông tin cho rằng việc chuyển nhượng của họ là đúng quy định.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.