Dự đoán, đội hình và tỷ lệ Gamba Osaka vs Avispa Fukuoka

BTTS Không có lựa chọn Có giá trị

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi có thể không thấy cả Gamba Osaka và Avispa Fukuoka tìm được lưới và điều đó dẫn chúng tôi đến thị trường Cả hai đội ghi bàn. Lấy 1,67 khi nói đến BTTS Không có lựa chọn nào.

Chiến thắng 1-0 cho Avispa trong trận đối đầu cuối cùng

Gamba Osaka đã có trận hòa 2-2 trong trận đấu gần đây nhất của họ. Đây là trận đấu xa nhà tại Noevir Stadium Kobe gặp Vissel Kobe. Họ có tỷ lệ cầm bóng 54% và ghi được 4 cú sút trúng đích, trong đó Takashi Usami và Shinnosuke Nakatani mỗi người ghi một bàn.

Avispa Fukuoka đã bị đánh bại trong trận đấu trước của họ. Họ đã bị đánh bại trên sân nhà trước Albirex Niigata với tỷ số 1-0 tại Best Denki Stadium. Họ bị hạn chế chỉ kiểm soát bóng 32% và sút trúng đích một lần.

Avispa đã đánh bại Gamba trong hai trận gần đây nhất. Họ thắng 2-1 tại Panasonic Stadium Suita và thắng 1-0 tại Best Denki Stadium. H2H trong 7 trận vừa qua có 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Gamba Osaka – 10 trận đấu gần đây nhất

Gamba có 4 trận thắng, 2 trận thua và 4 trận hòa, ghi trung bình 1,3 bàn từ 4,8 cú sút trúng đích và 11,1 lần thử. Họ có tỷ lệ cầm bóng trung bình 52,0%, 451,6 đường chuyền và 3,9 quả phạt góc mỗi trận, trong khi đối thủ ghi 0,8 bàn từ 4,6 cú sút trúng đích, 13,7 lần thực hiện và 5,6 quả phạt góc.

Takashi Usami là vua phá lưới với 3 bàn thắng, trong khi Issam Jebali và Welton đều có 2. Những người kiến ​​tạo hàng đầu là Ryoya Yamashita, Takashi Usami và Welton, tất cả đều có 2 bàn.

Fukuoka Wasp – 10 trận đấu gần đây nhất

Avispa thắng 3, thua 4 và hòa 3, ghi trung bình 0,9 bàn từ 3,6 cú sút trúng khung thành và 12,2 lần thực hiện. Tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình là 42,8%, 332,1 đường chuyền, 3,6 quả phạt góc được hưởng và 4,8 quả phạt góc, trong khi họ để thủng lưới 0,9 bàn sau 3,4 cú sút trúng khung thành và 10,7 lần thử.

Shahab Zahedi là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 3 bàn thắng, tiếp theo là Wellington với 2 bàn, cùng với Masashi Kamekawa và hai người khác ghi 1 bàn. Itsuki Oda đã thực hiện được 3 pha kiến ​​​​tạo trong 10 trận gần đây nhất.

Phân tích chuyên gia giải J1

Rất có thể một trong các đội sẽ không thể ghi được bàn thắng trong trận đấu tại J1 League này. Điều này có nghĩa là sử dụng tùy chọn BTTS Không trên thị trường Cả hai đội ghi bàn và 1,67 có vẻ có giá trị lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm tỷ lệ cược lớn hơn, hãy xem xét khả năng đặt cược Kết quả & Cả hai đội ghi bàn trong đó bạn có thể kết hợp BTTS Không chọn với một đội để giành chiến thắng.

Cả hai đội ghi bàn – Không có xác suất

Tỷ lệ cược mới nhất ngụ ý rằng lựa chọn của chúng tôi có 60% khả năng chiến thắng. Dựa trên nghiên cứu chuyên sâu của chúng tôi, chúng tôi tính toán xác suất thực tế là gần 70%. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đáng để đặt cược này.

Dự đoán Gamba Osaka vs Wasp Fukuoka

Cả hai đội ghi bàn – Không @ 1.67

Trang web cá cược J1 League tốt nhất

Nhận tin tức về đội Gamba vs Avispa ngay khi có. Thật tuyệt khi biết người chơi nào sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.