Son Heung-min, ở năm thứ 10 khoác áo Tottenham, có tinh thần chiến đấu để giành danh hiệu được chờ đợi từ lâu: ”Tôi muốn chiến thắng và trở thành huyền thoại”

Tiền đạo Son Heung-min của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc Tottenham bày tỏ sự nhiệt tình với việc giành danh hiệu. Phương tiện truyền thông Anh “ BBC ” đưa tin vào ngày 23.

Son Heung-min hiện 32 tuổi gia nhập Tottenham theo dạng chuyển nhượng chính thức vào mùa hè 2015 sau khi chơi cho Hamburger SV và Leverkusen. Anh nhanh chóng khẳng định mình là trụ cột nơi hàng công, ghi 162 bàn thắng và 84 đường kiến ​​tạo trong tổng cộng 409 trận, trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên trở thành vua phá lưới Premier League mùa giải 2021-22. Mùa hè năm ngoái, anh đã kế nhiệm cựu thủ môn đội tuyển quốc gia Pháp Hugo Lloris làm đội trưởng và dẫn dắt đội.

Son Heung-min sẽ bước sang năm thứ 10 khoác áo Tottenham ở mùa giải 2024-25. Dù ghi được số điểm cao thứ 4 trong lịch sử CLB và góp phần vào những chiến thắng của đội bóng nhưng anh vẫn chưa thể giành được một danh hiệu lớn. Về năm thứ 10 của mình với câu lạc bộ, cầu thủ này nói: “Tôi nghĩ thật tốt khi được ở cùng một câu lạc bộ trong 10 năm và tôi phải cống hiến một điều gì đó cho câu lạc bộ này.” Anh ấy bày tỏ tình cảm đặc biệt của mình đối với.

“Tôi không coi mình là huyền thoại ở câu lạc bộ này. Tôi muốn giành chiến thắng cùng Spurs và được gọi là huyền thoại. Tôi gia nhập câu lạc bộ này để giành các danh hiệu và mùa giải này tôi muốn làm cho nó trở nên đặc biệt.”

Mùa giải trước, năm đầu tiên dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ange Postecoglou, đội đã thể hiện thứ bóng đá quyết liệt dựa trên áp lực cao và đường cao, bất bại 10 trận kể từ đầu. Dù cuối cùng chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 nhưng họ đã giành được quyền tham dự Europa League (EL), và đó là một mùa giải được đặt nhiều kỳ vọng cho mùa giải thứ hai của họ. Hướng tới mùa giải thứ hai với tư cách đội trưởng và huấn luyện viên dưới thời Postecoglou, Son Heung-min bày tỏ sự nhiệt tình của mình như sau:

“Tôi không đặt ra bất kỳ mục tiêu nào cho nơi mình muốn đến. Nếu tôi nói mục tiêu của mình là ghi 10 bàn, thì nếu tôi ghi 10 bàn sau 6 trận, tôi đã đạt được mục tiêu. Tôi không nghĩ đó là Tôi không nghĩ vậy là đủ và tôi muốn làm việc chăm chỉ nhất có thể. Tôi muốn đạt được vị trí cao hơn với tư cách là một tập thể cũng như một cá nhân.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.