Dự đoán, đội hình & tỷ lệ trận đấu Sint-Truiden vs Union Saint-Gilloise

Hơn 2,5 bàn thắng có vẻ quá tốt để bỏ lỡ

Sint-Truiden và Union St Gilloise phải ghi ít nhất 3 bàn. Vì lý do này, chúng tôi đang đặt cược vào thị trường Tổng bàn thắng và chọn Trên 2,5 với tỷ lệ 1,67, điều này sẽ mang lại cho chúng tôi một khoản thanh toán hậu hĩnh nếu lựa chọn đó thắng.

Union St Gilloise đã thắng 2-1 trong lần gặp nhau cuối cùng của các đội

Sint-Truiden đã hòa trận cuối cùng của họ với tỷ số 3-3, trận đấu diễn ra tại Sân vận động Daio Wasabi Stayen trước FCV Dender. Họ có 4 cú sút trúng đích và tỷ lệ cầm bóng 47%, trong khi Kahveh Zahiroleslam ghi 2 bàn và Adriano Bertaccini ghi bàn còn lại.

Union Saint-Gilloise đã thắng trận trước đó trên sân nhà. Đó là chiến thắng 1-0 tại Stade Joseph Marien trước Charleroi. Họ có 45% thời gian cầm bóng và 4 cú sút trúng khung thành, trong khi Mohammed Fuseini có tên trên bảng tỷ số.

Trận đối đầu cuối cùng chứng kiến ​​Union St Gilloise giành chiến thắng 2-1 trước Sint-Truiden tại Stade Joseph Marien. Union St Gilloise đã giành được ba chiến thắng liên tiếp trước Sint-Truiden. Về mặt trận H2H, họ đã thắng 4 trong 6 trận vừa qua.

Sint-Truiden – 10 trận đấu gần đây nhất

Sint-Truiden có 1 trận thắng, 5 trận thua và 4 trận hòa, ghi trung bình 1,1 bàn từ 3,8 cú sút trúng đích và 10,3 lần thử. Họ có tỷ lệ cầm bóng trung bình 52,2%, 497,2 đường chuyền và 2,9 quả phạt góc mỗi trận, trong khi đối thủ nhận 2,3 bàn thắng từ 5,2 cú sút trúng khung thành, 12,7 lần thực hiện và 4,2 quả phạt góc.

Adriano Bertaccini dẫn đầu với 4 bàn, trong khi Kahveh Zahiroleslam và Ryoya Ogawa lần lượt có 3 và 2 bàn. Ryotaro Ito là người kiến ​​tạo hàng đầu ở lượt 3.

Union St Gilloise – 10 trận đấu gần đây nhất

Union St Gilloise có 6 chiến thắng, 1 thất bại và 3 trận hòa, với trung bình 15,0 lần thử, 6,2 cú sút trúng khung thành và 2,0 bàn thắng. Họ kiểm soát bóng trung bình 49,6%, thực hiện 397,9 đường chuyền, thực hiện 5,5 quả phạt góc và 4,6 quả phạt góc, trong khi 0,9 bàn thua từ 3,3 cú sút trúng khung thành và 10,2 lần thử.

Cameron Puertas đã ghi 5 bàn, Gustaf Nilsson 3, trong khi Mohammed Fuseini và Kevin Mac Allister đều ghi 2. Alessio Castro-Montes và Cameron Puertas đều có 3 pha kiến ​​​​tạo trong 10 trận trước đó.

Đội hình đã được xác nhận

Sint-Truiden (đội hình đã xác nhận): Leo Kokubo, Rein Van Helden, Bruno Godeau, Shogo Taniguchi, Robert-Jan Vanwesemael, Rihito Yamamoto, Joel Chima Fujita, Ryotaro Ito, Ryoya Ogawa, Kahveh Zahiroleslam, Adriano Bertaccini.

Union St Gilloise (đội hình đã xác nhận): Anthony Moris, Kevin Mac Allister, Koki Machida, Fedde Leysen, Guillaume Francois, Casper Terho, Charles Vanhoutte, Noah Sadiki, Anouar Ait El Hadj, Dennis Eckert, Mohammed Fuseini.

Chuyên gia phân tích hạng A

Đội ngũ chuyên gia bóng đá của chúng tôi theo dõi các chấn thương và án treo giò hiện tại. Khi được tích hợp với hình thức mới nhất, điều này giúp chúng tôi đảm bảo tỷ lệ cược giá trị. Phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu của chúng tôi được hỗ trợ bởi các số liệu thống kê quan trọng luôn tỏ ra hữu ích.

Số liệu thống kê chính của giải đấu Sint-Truiden vs Union Saint-Gilloise:

  • Đường 2,5 đã được bao phủ ở 3 trong số 5 trận Sint-Truiden gần đây nhất.
  • Đường 2,5 đã được bao phủ trong 3 trận Sint-Truiden gần đây nhất.
  • Đường 2,5 đã được bao phủ trong 4 trong 5 trận đấu gần đây nhất của Union SG trên đường.
  • Đường 2,5 đã được bao phủ ở 6 trong số 10 trận gần đây nhất của Union SG.
  • Đường 2,5 đã được che trong 3 trận gần đây nhất giữa các đội này.

Hai đội hạng Nhất A có thể ghi ít nhất 3 bàn thắng. Trên cơ sở đó, chúng tôi đang chơi Trên 2,5 bàn thắng với tỷ lệ 1,67, điều này sẽ mang lại cho chúng tôi lợi nhuận tiềm năng tốt nếu kết quả này xảy ra.

Đi theo lộ trình Trình tạo cược cho phép người đặt cược đảm bảo mức giá lớn hơn khi đặt cược Trên 2,5 bàn thắng. Thêm các lựa chọn bổ sung để có cơ hội nhận được khoản thanh toán có thể lớn hơn.

Xác suất trên 2,5

Theo tỷ lệ cược mới nhất, có 60% khả năng chiến thắng trong lựa chọn của chúng tôi. Dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia, chúng tôi tính toán xác suất thực tế là gần 70%. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến nghị đặt cược này.

Dự đoán Sint-Truiden vs Union St Gilloise

Hơn 2,5 bàn thắng @ 1,67

Trang web cá cược giải hạng A tốt nhất

Hãy chắc chắn rằng bạn biết đội hình trước khi trận đấu bắt đầu, chấn thương cũng đóng một vai trò quan trọng khi nói đến tin tức giữa Sint-Truiden vs Union Saint-Gilloise.

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin mới nhất về cầu thủ, hãy xem các đội hạng Nhất A.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.