Dự đoán, đội hình & tỷ lệ FC Nordsjaelland vs FC Copenhagen

Vượt qua tổng số mục tiêu có ý nghĩa

Thị trường Tổng bàn thắng là nơi chúng tôi tìm thấy một số giá trị, đặc biệt khi bạn thắng trên 2,5 với tỷ lệ cược là 1,62. Ba bàn thắng trở lên có khả năng xảy ra trong cuộc chạm trán giữa FC Nordsjaelland và FC Copenhagen, với tỷ lệ kèo chênh lệch.

H2H trước đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1

Nordsjaelland đã thua trên sân khách trong trận đấu gần đây nhất. Silkeborg thắng 4-1 tại JYSK Park. Họ có 4 cú sút trúng đích và tỷ lệ kiểm soát bóng là 57%, trong đó Benjamin Nygren là cầu thủ duy nhất ghi bàn.

Copenhagen đã hòa 1-1 trong trận đấu trước của họ. Đây là trận đấu trên sân nhà tại Parken với Viborg. Họ thực hiện được sáu cú sút trúng đích và tỷ lệ cầm bóng là 59%, trong khi Orri Oskarsson ghi bàn.

Chúng ta đã chứng kiến ​​FC Copenhagen và FC Nordsjaelland hòa 1-1 tại Parken khi hai đội đối đầu nhau lần gần đây nhất. Nhìn lại 10 lần gặp H2H trước đó, có 3 trận hòa. FC Copenhagen đã thắng 4 trận và FC Nordsjaelland thắng 3 trận.

FC Nordsjaelland – 10 trận gần đây nhất

FC Nordsjaelland có 4 trận thắng, 2 trận thua và 4 trận hòa, ghi trung bình 1,9 bàn từ 6,5 cú sút trúng đích và 13,8 lần thử. Họ có tỷ lệ cầm bóng trung bình 58,6%, 635,3 đường chuyền và 5,2 quả phạt góc mỗi trận, trong khi đối thủ ghi 1,4 bàn từ 3,9 cú sút trúng khung thành, 12,1 lần thực hiện và 4,7 quả phạt góc.

Benjamin Nygren và Conrad Harder dẫn đầu với 4 bàn thắng, trong khi Andreas Schjelderup ghi 3 bàn. Oliver Villadsen là cầu thủ kiến ​​tạo nhiều nhất với 3 bàn, trong khi thủ môn Andreas Hansen giữ sạch lưới 2 trận.

FC Copenhagen – 10 trận đấu gần đây nhất

FC Copenhagen thắng 5, thua 2 và hòa 3, với trung bình 16,2 lần thực hiện, 5,6 cú sút trúng đích và 1,8 bàn thắng. Họ kiểm soát bóng trung bình 53,8%, thực hiện 515,8 đường chuyền, 5,3 quả phạt góc được hưởng và 4,7 quả phạt góc, trong khi 1,2 bàn thua từ 3,6 cú sút trúng khung thành và 11,2 lần thử.

Orri Oskarsson đang đứng đầu bảng ghi bàn của đội với 7, Mohamed Elyounoussi có 5, cùng với Diogo Goncalves và Kevin Diks đều có 2. Mohamed Elyounoussi đã có 3 pha kiến ​​​​tạo, trong đó Nathan Trott ghi 2 trận giữ sạch lưới trong 10 trận trước đó.

Đội hình đã được xác nhận

FC Nordsjaelland (đội hình xác nhận): Andreas Hansen, Peter Ankersen, Kian Hansen, Lucas Hey, Daniel Svensson, Zidan Sertdemir, Benjamin Nygren, Mario Dorgeles, Marcus Ingvartsen, Conrad Harder, Sindre Walle Egeli.

FC Copenhagen (đội hình xác nhận): Nathan Trott, Giorgi Gocholeishvili, Denis Vavro, Gabriel Pereira, Marcos Lopez, Victor Froholdt, Kevin Diks, Magnus Mattsson, Mohamed Elyounoussi, Orri Oskarsson, Elias Achouri.

Phân tích Superliga chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn chú ý đến tin tức của các đội, trong khi các chuyên gia bóng đá của chúng tôi luôn theo dõi nhịp đập của họ khi biết hình thức mới nhất. Bạn cũng sẽ tìm thấy một bản tóm tắt số liệu thống kê cung cấp một số gợi ý có giá trị trước hành động.

Thống kê chính thức trận đấu FC Nordsjaelland vs FC Copenhagen:

  • Đường 2,5 đã được che ở 4 trong 5 trận Nordsjaelland gần nhất trên sân nhà.
  • Đường 2,5 đã được che ở 7 trong số 10 trận Nordsjaelland gần đây nhất trên sân nhà.
  • Đường 2,5 đã được bao phủ ở 10 trong số 16 trận gần đây nhất của FC Copenhagen trên sân khách.
  • Đường 2,5 đã được che ở 6 trong số 10 trận gần đây nhất của FC Copenhagen trên sân khách.

Cuộc chạm trán sắp tới này có thể mang lại Hơn 2,5 bàn thắng và chúng tôi rất muốn ủng hộ dự đoán Superliga này. Có rất nhiều giá trị khi đặt cược lựa chọn này với tỷ lệ cược là 1,62.

Nếu bạn muốn có một vài bàn thắng trong 90 phút, bạn có cơ hội kết hợp Trên 2,5 bàn thắng với BTTS Có trên thị trường Tổng bàn thắng & Cả hai đội ghi bàn. Nó có sẵn với tỷ lệ cược lớn hơn và bạn cần cả hai bên để tìm lưới.

Xác suất trên 2,5

Tỷ lệ cược mới nhất ngụ ý rằng lựa chọn của chúng tôi có khả năng chiến thắng là 61,9%. Dựa trên nghiên cứu của những người mách nước, chúng tôi tính toán xác suất thực tế là 65-70%. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đáng để đặt cược này.

Dự đoán FC Nordsjaelland vs FC Copenhagen

Hơn 2,5 bàn thắng @ 1,62

Trang web cá cược Superliga Đan Mạch tốt nhất

Bạn đã tìm đúng nơi để nhận tin tức về đội FC Nordsjaelland vs FC Copenhagen, với tất cả thông tin mới nhất hiện có bao gồm đội hình và chấn thương để bạn được thông báo đầy đủ.

Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn thông tin chi tiết đầy đủ về các đội Superliga mới nhất.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.