Dự đoán, đội hình và tỷ lệ của Motherwell vs Hearts

Hãy sống tốt với một số bảo hiểm

Chúng tôi tin rằng Motherwell 0.0 có thể là con đường chống lại Hearts. Tỷ lệ cược chấp châu Á là 2,10 rất hấp dẫn, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cược nếu đội chủ nhà chỉ hòa.

Lần gặp trước của các đội đã chứng kiến ​​chiến thắng 2-0 của Hearts

Motherwell đã bị đánh bại trong trận đấu cuối cùng của họ. Trên sân khách, họ đã phải chịu thất bại 1-2 trước Rangers tại Hampden Park. The Well thực hiện được một cú sút trúng đích và tỷ lệ cầm bóng là 44%, trong khi Robin Propper (phản lưới nhà) ghi bàn thắng duy nhất.

Hearts đã thua trận đấu trước đó của họ. Trên đường đi, họ đã phải chịu thất bại 1-3 trước Dundee FC tại Sân vận động Scot Foam ở Dens Park. Các học trò của Steven Naismith có tỷ lệ cầm bóng 51% và có 3 cú sút trúng khung thành, trong khi Frankie Kent có tên trên bảng tỷ số.

Hearts đã chiến thắng trong hai lần chạm trán Motherwell gần đây nhất. Họ thắng 2-1 tại Fir Park và sau đó là 2-0 tại Tynecastle Park. 10 trận đấu vừa qua giữa các đội đã chứng kiến ​​Hearts thắng tới 6 lần.

Motherwell – 10 trận đấu gần đây nhất

3 trận thắng, 4 trận thua và 3 trận hòa, ghi trung bình 1,6 bàn sau 9,1 lần thử và 4,1 cú sút trúng đích. Motherwell có tỷ lệ cầm bóng 50,6% và 6,1 quả phạt góc mỗi trận. Trung bình, họ đã để thủng lưới 1,4 bàn sau 9,2 lần thực hiện và 4,0 cú sút trúng khung thành, trong khi đối thủ của họ kiếm được 5,6 quả phạt góc.

Thelonius Bair dẫn đầu với 4 bàn thắng, trong đó Moses Ebiye và Blair Spittal mỗi người ghi 2 bàn. Georgie Gent, Thelonius Bair và Blair Spittal là những người có nhiều pha kiến ​​tạo nhất, mỗi người có 2 pha kiến ​​tạo.

Trái tim – 10 trận đấu gần đây nhất

Hearts đã thắng 3, thua 2 và hòa 5, với trung bình 4,1 cú sút trúng đích, 8,0 lần thử và 1,6 bàn thắng. Jam Tarts kiểm soát bóng trung bình 50,2%, thực hiện 5,6 quả phạt góc và 6,9 quả phạt góc, trong khi 1,5 bàn thua sau 9,2 lần thực hiện và 4,7 cú sút trúng khung thành.

Lawrence Shankland là người ghi nhiều điểm nhất với 4, trong khi Kyosuke Tagawa, Kenneth Vargas và Jorge Grant đứng tiếp theo với 2. Lawrence Shankland là người kiến ​​tạo nhiều nhất với 3 trong 10 trận trước đó.

Đội hình đã được xác nhận

Motherwell (đội hình đã xác nhận): Aston Oxborough, Paul McGinn, Liam Gordon, Dan Casey, Stephen O’Donnell, Ewan Wilson, Davor Zdravkovski, Andrew Halliday, Lennon Miller, Tawanda Maswanhise, Zach Robinson.

Hearts (đội hình đã xác nhận): Craig Gordon, Frankie Kent, Stephen Kingsley, Kye Rowles, Gerald Taylor, Andres Salazar, Malachi Boateng, Blair Spittal, Yan Dhanda, Alan Forrest, Lawrence Shankland.

Chuyên gia phân tích giải Ngoại hạng Scotland

Chúng tôi luôn theo dõi tin tức của đội. Kết hợp với hình thức mới nhất, điều này giúp chúng tôi đảm bảo giá trị tốt nhất. Các chuyên gia bóng đá của chúng tôi cũng áp dụng cách tiếp cận dựa trên dữ liệu, với những con số quan trọng tỏ ra hữu ích.

Số liệu thống kê chính của giải đấu Motherwell vs Hearts:

  • Đường 0,0 đã không bị Hearts vượt qua ở 1 trong 5 trận gần đây nhất của họ.
  • Đường 0,0 đã không bị Hearts vượt qua ở 2 trong 10 trận gần đây nhất của họ.

Chúng tôi nghĩ rằng Motherwell là một lựa chọn hợp lý với tỷ lệ cược chấp châu Á là 0,0 cho trận đấu tại Giải Ngoại hạng Scotland này. Lựa chọn này hấp dẫn với tỷ lệ kèo 2.10, dự đoán một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Bán mục tiêu có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời và cho phép người đặt cược được hưởng lợi nhuận lớn hơn từ một lựa chọn tương tự. Để có lựa chọn thận trọng hơn, bạn có thể mua bàn thắng.

Xác suất Motherwell 0,0

Theo tỷ lệ cược mới nhất, lựa chọn của chúng tôi có 47,6% cơ hội chiến thắng. Khi xem xét tất cả các yếu tố, những người mách nước của chúng tôi cho rằng có cơ hội thành công cao hơn và có khoảng xác suất nằm trong khoảng 50-55%. Đây là lý do tại sao chúng tôi coi đây là một cuộc đánh cược giá trị.

Dự đoán của Motherwell vs Hearts

Motherwell Châu Á Hcp 0.0 @ 2.10

Trang web cá cược giải Ngoại hạng Scotland tốt nhất

Tin tức về đội Motherwell vs Hearts của chúng tôi sẽ nêu bật những chấn thương của cả hai đội, với đội hình sẽ giúp bạn đặt cược.

Thông tin về đội hình Giải Ngoại hạng Scotland là một tài sản tuyệt vời khi bạn đặt cược.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.