Dự đoán, đội hình và tỷ lệ AIK vs Brommapojkarna

BTTS Có Có vẻ như đặt cược giá trị

Hãy tận dụng tùy chọn BTTS Có khi đụng độ AIK và Brommapojkarna. Chúng tôi thực sự thích tỷ lệ 1.62 hiện có và cảm thấy tin tưởng rằng cả hai đội đều có thể tìm được lưới.

Hòa 2-2 trong lần chạm trán cuối cùng của cặp đôi

AIK có chiến thắng thứ ba liên tiếp trong trận đấu gần đây nhất của họ. Đó là chiến thắng 2-0 trên sân Tele2 Arena khi gặp Djurgarden. Họ thực hiện được hai cú sút trúng đích và tỷ lệ cầm bóng là 42%, với Bersant Celina và Rui Modesto mỗi người ghi một bàn.

Brommapojkarna đã thua trong trận đấu cuối cùng của họ. Trong trận đấu trên sân nhà tại Grimsta IP, họ đã bị Hacken đánh bại với tỷ số 3-1. Họ có 40% thời gian cầm bóng và 9 cú sút trúng khung thành, trong khi Nikola Vasic là cầu thủ duy nhất ghi được bàn thắng.

Grimsta IP đóng vai trò chủ nhà trong trận đối đầu cuối cùng giữa Brommapojkarna và AIK. Cuộc đụng độ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. 3 lần gặp nhau trước đó chứng kiến ​​hai đội hòa nhau và có một chiến thắng AIK.

AIK – 10 trận đấu gần đây nhất

AIK có 5 trận thắng và 5 trận thua, ghi trung bình 1,5 bàn từ 4,8 cú sút trúng đích và 11,5 lần thử. Họ có tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình 52,2% và 4,9 quả phạt góc mỗi trận, trong khi đối thủ nhận 1,5 bàn thua từ 3,8 cú sút trúng khung thành, 8,2 lần thực hiện và 3,9 quả phạt góc.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Ioannis Pittas với 5 bàn, trong khi Rui Modesto ghi 4 bàn và Dino Besirovic 2. Taha Ayari là cầu thủ kiến ​​tạo nhiều nhất với 3 bàn.

Bromboykarna – 10 trận đấu gần đây nhất

Brommapojkarna có 4 chiến thắng, 3 thất bại và 3 trận hòa, với trung bình 9,2 lần nỗ lực, 5,1 cú sút trúng khung thành và 1,8 bàn thua. Họ kiểm soát bóng trung bình 45,0%, thực hiện 4,7 quả phạt góc có lợi và 6,5 quả phạt góc bị cản phá, trong khi 1,9 bàn thua từ 5,1 cú sút trúng khung thành và 8,7 lần thử.

Nikola Vasic đã ghi 9 bàn, tiếp theo là Adam Jakobsen, Alexander Timossi Andersson, Evans Botchway và Ludvig Fritzson với 1 bàn. Frederik Christensen đã có 4 pha kiến ​​tạo trong 10 trận gần nhất.

Đội hình đã được xác nhận

AIK (đội hình đã xác nhận): Ismael Diawara, Mads Doehr Thychosen, Sotirios Papagiannopoulos, Benjamin Hansen, Rui Modesto, Eskil Smidesang Edh, Bersant Celina, Lamine Dabo, Anton Saletros, Taha Ayari, Ioannis Pittas.

Brommapojkarna (đội hình xác nhận): Fabian Mrozek, Alexander Jensen, Andre Calisir, Alexander Abrahamsson, Frederik Christensen, Alexander Timossi Andersson, Ludvig Fritzson, Wilmer Odefalk, Adam Jakobsen, Nikola Vasic, Daleho Irandust.

Chuyên gia phân tích Allsvenskan

Các chấn thương và án treo giò đều được các chuyên gia tại Sportsgambler.com tính đến. Lời khuyên bóng đá của chúng tôi cũng được định hình theo hình thức mới nhất, với các số liệu thống kê đóng vai trò quan trọng trước khi đưa ra dự đoán.

Số liệu thống kê chính của giải đấu AIK vs Brommapojkarna:

  • BTTS Có đã được đề cập ở 6 trong số 10 trò chơi AIK gần đây nhất.
  • BTTS Yes đã được đưa vào 12 trong số 20 trò chơi AIK gần đây nhất.
  • BTTS Có đã xuất hiện ở 4 trong 5 trận gần nhất của Brommapojkarna.
  • BTTS Có đã được áp dụng ở 7 trên 10 trận gần nhất của Brommapojkarna.
  • BTTS Yes đã được tham gia 4 trận đấu liên tiếp của Brommapojkarna.
  • BTTS Có đã được đề cập trong 2 trận đấu giữa các đội này.

Nếu bạn muốn có nhiều lợi ích hơn từ giá BTTS Có của mình, thị trường Tổng bàn thắng & Cả hai đội ghi bàn mang đến cơ hội giành được tỷ lệ cược lớn hơn bằng cách kết hợp lựa chọn này với Trên 2,5 bàn thắng.

Cả hai đội ghi bàn – Xác suất có

Theo tỷ lệ cược mới nhất, có 61,9% khả năng chiến thắng trong lựa chọn của chúng tôi. Khi cân nhắc tất cả các yếu tố, những người mách nước của chúng tôi cho rằng có cơ hội thành công cao hơn và có khoảng xác suất nằm trong khoảng 65-70%. Đó là lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng đáng để đặt cược này.

Dự đoán AIK vs Brommapojkarna

Cả hai đội ghi bàn – Có @ 1,62

Trang web cá cược Allsvenskan tốt nhất

Tin tức về đội AIK vs Brommapojkarna của chúng tôi sẽ nêu bật những chấn thương của cả hai đội, với đội hình sẽ giúp bạn đặt cược.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.