Lực lượng tăng cường thứ 10 của nhóm thăng hạng Ipswich trong mùa hè này là cựu tiền đạo Clarke của Spurs… Phí chuyển nhượng lên tới 3,8 tỷ yên

Ipswich đã thông báo vào ngày 24 rằng cựu tiền đạo quốc tế U-20 Anh Jack Clarke sẽ gia nhập từ Sunderland theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn.

Clarke đã ký hợp đồng với Ipswich đến ngày 30 tháng 6 năm 2029. Theo truyền thông Anh BBC, phí chuyển nhượng mà Ipswich sẽ trả cho Sunderland sẽ là 15 triệu bảng (khoảng 2,86 tỷ yên), cộng thêm 5 triệu bảng (khoảng 950 triệu yên) tiền thưởng tùy theo thành tích. ).

Sinh tháng 11 năm 2000, Clark là một tiền đạo chơi chủ yếu ở cánh trái. Anh lớn lên trong đội trẻ của Leeds và chuyển hẳn đến Tottenham vào mùa hè năm 2019 với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng (khoảng 1,9 tỷ yên). Tuy nhiên, sau đó anh chuyển đến Leeds, Queens Park Rangers (QPR), Stoke và Sunderland dưới dạng cho mượn, chỉ ra sân 4 lần cho đội một của Tottenham.

Hè 2022, anh chuyển hẳn từ Tottenham sang Sunderland với mức phí chuyển nhượng rẻ mạt 750.000 bảng (tương đương 140 triệu yên). Anh đóng vai trò tích cực trong vai trò trụ cột ở Sunderland, và ở mùa giải 2022-23, năm đầu tiên chuyển nhượng vĩnh viễn, anh đã ghi 9 bàn thắng và 13 pha kiến ​​​​tạo ở Giải hạng hai. Mùa giải trước, anh ghi 15 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo, đứng thứ 10 giải VĐQG.

Theo hãng truyền thông Anh như Football London, trong hợp đồng có điều khoản yêu cầu Tottenham phải trả 25% phí chuyển nhượng nếu Sunderland bán lại Clarke trong tương lai. Vì vậy, nhiều khả năng Spurs sẽ nhận được tới 5 triệu bảng cho việc ký hợp đồng với Clarke từ Ipswich.

Clarke trở thành sự bổ sung thứ 10 của Ipswich vào mùa hè này sau khi được thăng hạng lên Premier League. Câu lạc bộ cho đến nay đã mua được tiền đạo Omari Hutchinson từ Chelsea, tiền đạo Liam Delap và tiền vệ Kalvin Phillips (cho mượn) từ Manchester City.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.