Yusei SUGAwara đá chính trận thứ hai liên tiếp…Southampton thua hai trận đầu tiên liên tiếp. N. Forest lần đầu tiên thắng nhờ Gibbs White.

Vòng 2 của Premier League được tổ chức vào ngày 24, và Nottingham Forest thi đấu với Southampton, đội mà hậu vệ đội tuyển quốc gia Nhật Bản Yuse SUGAwara thi đấu.

SUGAwara đã có màn ra mắt đáng thất vọng ở Premier League trong trận mở màn với Newcastle, nơi anh bị thay ra ở hiệp một, nhưng anh đã đá chính trong đội hình xuất phát trận thứ hai liên tiếp ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Ngay từ đầu trận, Nottingham Forest trên sân khách đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, do một số pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Alex McCarthy của Southampton, họ đã không thể tận dụng được cơ hội của mình. SUGAwara có một số khoảnh khắc anh là điểm khởi đầu cho các đợt tấn công, nhưng anh không thể tạo ra bất kỳ cơ hội quyết định nào, và hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0.

Phải đến phút 70, thế trận mới chuyển sang hiệp hai. Callum Hudson-Odoi thực hiện đường căng ngang từ cánh trái, nơi Morgan Gibbs-White đánh đầu cao. SUGAwara phá bóng ra nhưng không thể bật lại và bóng một lần nữa bị Gibbs White nhồi bóng. Nottingham Forest dẫn trước.

Đây chính là bàn thắng quyết định và Nottingham Forest đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Với trận thua, Southampton bắt đầu mùa giải với 2 trận thua liên tiếp.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.