Người đại diện của tiền đạo Chiesa của Juve đang khám phá khả năng gia nhập Barça thêm một ngày nữa? Báo cáo quan tâm từ Liverpool…

Các báo cáo chuyển nhượng liên quan đến tiền đạo đội tuyển quốc gia Ý Federico Chiesa, người thuộc Juventus, đang nóng lên.

Chiesa, người có hợp đồng hiện tại với Juventus sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025, không nằm trong danh sách dưới thời tân huấn luyện viên Thiago Motta, người đã tiếp quản vào mùa hè này và hiện đang tìm kiếm một điểm đến chuyển nhượng. Đã có thông tin về sự quan tâm từ Barcelona, ​​​​nhưng vào ngày 26, Liverpool nổi lên như một điểm đến chuyển nhượng mới. Nhà báo người Ý Fabrizio Romano đưa tin Chiesa hoàn toàn đồng ý gia nhập Liverpool trong lần gặp đầu tiên, đồng thời Juventus cũng muốn bán anh với mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu euro (khoảng 2,4 tỷ yên).

Đáp lại, nhà báo người Ý Gianluca Di Marzio đưa tin rằng người đại diện của Chiesa, Fali Ramadani, sẽ cân nhắc thêm một ngày nữa liệu Barcelona có thể ký hợp đồng với Chiesa hay không. Có thông tin cho rằng nếu Barcelona không đưa ra bất kỳ đảm bảo nào về việc có thể ký hợp đồng với anh ấy trong vòng 24 giờ, họ sẽ bắt đầu xem xét các câu lạc bộ khác, bao gồm cả Liverpool.

Theo một nhà báo người Ý khác, Matteo Mollet, các cuộc đàm phán giữa Barcelona và Chiesa không tiến triển và chắc chắn có sự quan tâm từ Liverpool. Nếu điều này xảy ra, phí chuyển nhượng sẽ vào khoảng 12 triệu euro (khoảng 1,9 tỷ yên) đến 15 triệu euro (khoảng 2,4 tỷ yên), và mức lương hàng năm sẽ vào khoảng 4 triệu euro (khoảng 600 triệu yên) đến 5 triệu euro. (khoảng 800 triệu yên).

Do các quy định tài chính của La Liga, Barcelona không thể đăng ký tiền vệ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha Dani Olmo, người được mua lại từ Leipzig, nhưng theo hãng truyền thông Tây Ban Nha Marca, tiền vệ Ilkay Gundogan và hậu vệ Clement đã được đăng ký làm cầu thủ.・Do việc mua bán của Lenglet và chấn thương của hậu vệ Andreas Christensen, có vẻ như anh sẽ được đăng ký vào chiều 27 giờ địa phương.

Hạn chót của các giải đấu lớn ở châu Âu là ngày 30/8. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào chuyển động của Chiesa và việc anh ấy sẽ kết thúc như thế nào khi chỉ còn một thời gian chuyển nhượng ngắn ngủi.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.