Brighton thực hiện đợt tăng cường thứ chín vào mùa hè này! Mua lại hậu vệ đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Kadioglu…Phí chuyển nhượng xấp xỉ 4,8 tỷ yên

Brighton đã thông báo vào ngày 27 rằng hậu vệ đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Ferdi Kadioglu sẽ gia nhập câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn từ Fenerbahce.

Kadioglu đã ký hợp đồng 4 năm cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2028, phải được chấp thuận đơn xin giấy phép lao động của anh ấy. Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, người am hiểu thị trường chuyển nhượng, Fenerbahce đã trả mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro (tương đương 4,8 tỷ yên). Anh là sự bổ sung thứ chín của Brighton trong mùa hè này, sau tiền đạo người Pháp Georginio Lutter và tiền vệ đội tuyển quốc gia Đan Mạch Matt O’Reilly.

Kadioglu năm nay 24 tuổi, là cầu thủ chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái (SB). Anh lớn lên ở đội trẻ NEC của Hà Lan và được đôn lên đội một vào mùa hè năm 2016. Hai năm sau, anh gia nhập đội bóng danh giá của quê nhà Fenerbahce và sớm khẳng định mình là trụ cột, ghi 18 bàn và 22 pha kiến ​​​​tạo trong tổng số 204 trận đấu chính thức. Anh ra mắt vào năm 2022 và có tổng cộng 20 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, ra sân cả 5 trận tại Euro 2024 mùa hè này.

Huấn luyện viên Fabian Hürzeler của Brighton nhận xét về sự xuất hiện của Kadioglu:

“Chúng tôi rất vui mừng khi có được một cầu thủ tuyệt vời như vậy. Anh ấy có khả năng tuyệt vời, chạy nhanh và chuyền bóng giỏi. Anh ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh. “Anh ấy rất ham học hỏi và phát triển nên tôi tin tưởng anh ấy sẽ thích nghi nhanh chóng với Premier League và bóng đá Anh.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.