Vụ chuyển nhượng trung vệ Gilmour của Brighton sang Napoli bị hủy? Chấn thương của cầu thủ mới O’Reilly có phải là một yếu tố?

Vụ chuyển nhượng tiền vệ người Scotland Billy Gilmour của Brighton sang Napoli dường như đang trên đà thất bại. Báo “Telegraph” của Anh đưa tin ngày 29.

Gilmour, 23 tuổi, gia nhập đội trẻ Chelsea từ Rangers vào tháng 7/2017 và ra mắt đội một vào tháng 8/2019, ra sân 22 lần trên mọi đấu trường. Vào tháng 7 năm 2021, anh chuyển đến Norwich theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu và đến tháng 9 năm 2022, anh chuyển hẳn đến Brighton.

Gilmour đóng vai trò chủ chốt trong mùa giải 2023-24, ra sân trong 41 trận chính thức và đồng hành cùng anh trong chuyến du đấu Nhật Bản mùa hè này, nhưng rõ ràng là anh đang thu hút sự quan tâm từ Napoli. một sự chuyển giao.

Các cuộc đàm phán về số tiền chuyển nhượng gặp khó khăn và khó đạt được thỏa thuận giữa các câu lạc bộ, nhưng hôm nọ, các tờ báo của Anh như Daily Mail đưa tin rằng giữa các câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận trị giá 12,5 triệu bảng (tương đương 2,4 tỷ đồng). yên). Gilmour được cho là sẽ gia nhập Napoli trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tuy nhiên, tiền vệ đội tuyển quốc gia Đan Mạch Matt O’Reilly, người được thông báo gia nhập Brighton từ Celtic vào ngày 26, đã bị đối thủ truy cản trong trận đấu ở vòng hai Carabao Cup với Crawley Town (○4-0) vào ngày 27. đã thay đổi hoàn toàn khi anh được thay ra vì chấn thương. Brighton được cho là đã quyết định không nhả Gilmour sau khi cầu thủ này phải ngồi ngoài một thời gian dài và phải phẫu thuật mắt cá chân.

Theo đó, dù thương vụ đã gần hoàn tất nhưng các cuộc đàm phán với Napoli lúc này chắc chắn sẽ bị đình trệ, và Gilmour nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu tại Brighton mùa này.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.