Việc tiền đạo Broya của Chelsea tới Ipswich bị hủy bỏ vì chấn thương

Vụ chuyển nhượng tiền đạo người Albania của Chelsea, Armando Broya tới Ipswich dường như đã thất bại. Phương tiện truyền thông Anh “ BBC ” đưa tin vào ngày 29.

Broya, 22 tuổi, gia nhập đội trẻ Chelsea năm 2009 và có trận ra mắt đội một ở Premier League vào tháng 3/2020. Anh cũng từng trải qua các vụ chuyển nhượng cho Vitesse (Hà Lan) mượn ở mùa giải 2020-21 và Southampton ở mùa giải 2021-22. Anh trở lại Chelsea vào tháng 7 năm 2022 và ký hợp đồng dài hạn đến năm 2028 vào tháng 9 cùng năm.

Tuy nhiên, vào tháng 12 năm 2022, anh bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối phải và phải phẫu thuật, dẫn đến phải nghỉ thi đấu dài hạn. Dù đã trở lại thi đấu vào tháng 9 năm ngoái nhưng anh vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. Ở mùa giải 2023-24, anh thi đấu 19 trận và chỉ ghi được 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến ​​tạo. Anh gia nhập Fulham theo dạng cho mượn trong hiệp hai nhưng không ghi được bàn thắng nào sau 8 trận.

Broya trở lại Chelsea vào mùa hè này và đồng hành cùng anh trong chuyến du đấu trước mùa giải của đội, nhưng cuối cùng người ta quyết định rằng anh sẽ bị bán và hiện anh đã bị loại khỏi đội một và tập luyện với một nhóm riêng.

Đã có sự quan tâm đến Broya từ một số câu lạc bộ, nhưng anh ấy sắp gia nhập Ipswich, đội đã được thăng hạng lên Premier League, và mặc dù hình thức chuyển nhượng sẽ là chuyển nhượng cho mượn một mùa giải, Ipswich vẫn ở lại Premier League. đưa tin rằng các câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận về một hợp đồng trong đó có điều khoản bắt buộc anh phải mua cầu thủ này với giá 30 triệu bảng (khoảng 5,7 tỷ yên) vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra y tế trước khi gia nhập, Broya đã phát hiện ra vấn đề. Các cuộc đàm phán tiếp tục diễn ra trong một thời gian, nhưng cuối cùng Ipswich đã từ bỏ việc ký hợp đồng với cầu thủ này do chấn thương ở chân của anh ấy cần phải có thời gian phục hồi.

Điều này có nghĩa là Broya sẽ phải cân nhắc các phương án thay thế trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, nhưng có khả năng anh sẽ ở lại Chelsea vào mùa hè này. Tuy nhiên, khó có khả năng anh sẽ được bổ nhiệm dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Enzo Maresca, và ngay cả khi ở lại, anh có thể sẽ phải tìm kiếm điểm đến chuyển nhượng mới vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm sau sau khi bình phục chấn thương.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.