Man U thông báo Mount rút lui vì chấn thương: ‘Anh ấy sẽ không vắng mặt vài trận tới’

Manchester United đã thông báo vào ngày 29 rằng tiền vệ người Anh Mason Mount sẽ phải ngồi ngoài trong thời gian hiện tại.

Mount, hiện 25 tuổi, rời Chelsea, nơi anh gắn bó từ năm 6 tuổi, vào tháng 7 năm 2023 và gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng ước tính là 60 triệu bảng (khoảng 11,4 tỷ yên). Mang số 7 trên lưng, người ta đặt nhiều kỳ vọng vào anh nhưng anh đã bỏ lỡ nhiều trận vì chấn thương, mùa giải trước anh chỉ ghi được một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo sau 20 trận chính thức.

Mùa này, anh được kỳ vọng sẽ đóng vai trò chủ động và đã đá chính cả 3 trận trên mọi đấu trường cho đến nay, nhưng anh chỉ xuất hiện ở nửa đầu vòng 2 Premier League gặp Brighton (●1-2) vào ngày 20/11. ngày 24.

Có thông tin cho rằng Mount đã dính chấn thương trong trận đấu với Brighton và dự kiến ​​​​sẽ vắng mặt trong vài trận tiếp theo. Dù chưa cho biết anh sẽ phải ngồi ngoài bao lâu nhưng hãng truyền thông BBC của Anh dự đoán rằng cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 5 tuần tới do chấn thương gân khoeo.

Mount, người được chẩn đoán chấn thương, đã cập nhật câu chuyện trên Instagram của mình để nói, “Tôi đã bị rách một cơ trong trận đấu trước” và nhấn mạnh rằng anh ấy sẽ cố gắng hết sức để trở lại.

“Tôi đã làm bài kiểm tra và có vẻ như tôi sẽ không thể thi đấu trong vài trận tiếp theo. Tôi đã tập luyện chăm chỉ trước và trong giai đoạn tiền mùa giải để lấy lại sức lực cần thiết và nhờ đó tôi đã lấy lại được năng lượng. và cơ thể tôi đang cảm thấy tốt, tôi cảm thấy như mình đã sẵn sàng.

“Tôi muốn bạn nghe trực tiếp rằng tôi thất vọng như thế nào. Tôi nghĩ mọi người đều cảm thấy như vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở lại với trạng thái tốt nhất và đóng góp cho đội.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.