“Quyết định không nhất quán” HLV Arteta không hài lòng với việc Rice bị đuổi khỏi sân “Thật đáng ngạc nhiên”

HLV Mikel Arteta của Arsenal bày tỏ sự không hài lòng với quyết định này. Ngày 31/8, truyền thông Anh BBC đưa tin.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 31/8, Arsenal tiếp Brighton trên sân nhà. Họ dẫn trước ở phút 38 nhờ bàn thắng của Kai Havertz, nhưng đến phút 49, Declan Rice bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ hai và họ gặp bất lợi về quân số, nhưng đến phút 58 họ để Joao Pedro gỡ hòa. , tỉ số là 1-1. Đó không phải là mở đầu ba trận thắng liên tiếp.

Sự chú ý đổ dồn vào quyết định đuổi khỏi sân của Rice, và sau khi nhận một thẻ vàng, Rice nhận hai thẻ vì đá bóng từ Joel Veltman của Brighton khi anh cố gắng bắt đầu lại trận đấu sớm.

Sau trận đấu, Arteta nói: “Tôi rất ngạc nhiên, ngạc nhiên, ngạc nhiên vì không có sự nhất quán trong các quyết định”. Ông bày tỏ sự không hài lòng với quyết định này, với lý do J. Pedro không bị phạt thẻ vàng khi đá bóng ra ngoài trong hiệp một.

“Có hai sự cố xảy ra trong hiệp một nhưng không có gì xảy ra. Sau đó, bóng đập vào chỗ không quan trọng của Declan. Declan quay người và chạm bóng mà không nhận ra đối phương đã lao tới.”

“Theo luật, anh ấy có thể đưa ra quyết định đó, nhưng sau đó luật yêu cầu anh ấy đưa ra quyết định tiếp theo, và sau đó là thẻ đỏ, vì vậy bạn chơi 10 chọi 10. Tôi rất ngạc nhiên về điều này ở cấp độ này.”

Trong khi đó, HLV Fabian Hürzeler của Brighton đã trực tiếp phủ nhận tuyên bố của Arteta, nói rằng: “Đối với tôi, đó rõ ràng là một thẻ đỏ”.

“Bạn không thể so sánh hai tình huống. Tình huống đầu tiên của João rõ ràng là một tình huống đá phạt, một tình huống tĩnh. Tình huống còn lại là một tình huống động. Đừng bao giờ so sánh những điều này. . Bạn không thể so sánh chúng vì trong bóng đá, hai tình huống đó là không bao giờ giống nhau.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.