Màn trình diễn năng động của Kaoru Mitoma trước Arsenal nhận được lời khen ngợi từ giới truyền thông địa phương: “Chúng tôi hy vọng sẽ thấy được nhiều thành công hơn nữa trong mùa giải này.”

Tiền vệ đại diện Nhật Bản của Brighton, Kaoru Mitoma được đánh giá cao.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 31/8, Brighton thi đấu với Arsenal trên lãnh thổ đối phương. Kai Havertz đưa họ dẫn trước ở phút 38, nhưng họ đã giành được lợi thế về quân số ở phút 49, trước khi João Pedro gỡ hòa ở phút 58, dẫn đến trận hòa 1-1.

Mitoma, người đá chính 3 trận liên tiếp, chơi đến phút 85, dù không tham gia ghi bàn nhưng vẫn tiếp tục tạo ra cơ hội từ cánh trái. Sau trận đấu, phương tiện truyền thông địa phương “Sussex World” đã công bố xếp hạng của các cầu thủ và cho Mitoma điểm 7.

Đánh giá ngắn gọn cho biết: “Trong giai đoạn đầu, anh ấy không tiếp xúc nhiều với bóng, nhưng ở phút thứ 30, anh ấy đã tung ra cú vô lê suýt đưa anh ấy dẫn trước. Anh ấy sút bóng vào vòng cấm từ bên ngoài vòng cấm. bằng chân của anh ấy, và có vẻ như đó sẽ là một bàn thắng. Sau một mùa giải đáng thất vọng ở mùa giải trước, chúng tôi kỳ vọng tiền đạo người Nhật Bản sẽ thể hiện tốt hơn nữa trong mùa giải này.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.