Chelsea chính thức thông báo Sancho gia nhập Man Utd! Chuyển nhượng cho thuê với nghĩa vụ mua

Chelsea hôm 31/8 thông báo tiền đạo người Anh Jadon Sancho sẽ gia nhập CLB dưới dạng cho mượn từ Manchester United.

Theo tuyên bố từ câu lạc bộ, thời hạn cho mượn kéo dài đến hết mùa giải 2024-25 và hợp đồng bao gồm nghĩa vụ mua quyền chọn. Ngoài ra, số đồng phục của anh ấy đã được quyết định là 19.

Có thông tin cho rằng nghĩa vụ mua đứt sẽ chỉ được thực hiện nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định, nhưng theo Fabrizio Romano, một nhà báo người Ý am hiểu thị trường chuyển nhượng, Chelsea đang đứng thứ 14 tại Premier League mùa này. Có vẻ như họ sẽ mua anh nếu như vậy. anh hoàn tất thương vụ với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng (khoảng 3,8 tỷ yên) và hợp đồng có thể tăng lên tới 25 triệu bảng (khoảng 4,8 tỷ yên) tùy thuộc vào thành tích của anh.

Phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea, Sancho cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây, London, nơi tôi lớn lên, vì vậy tôi rất vui được trở lại. Người quản lý đã nói với tôi về dự án này và tôi là một cầu thủ trẻ. “Thật thú vị đối với tôi và tôi hy vọng mình có thể mang về một bàn thắng hoặc một đường kiến ​​tạo cho (Stamford) Bridge.”

Mùa hè này, Sancho trở lại Manchester United từ Dortmund dưới dạng cho mượn. Anh ấy đã có cuộc gặp với huấn luyện viên Erik ten Haf, người mà anh ấy được cho là có mối thù, và sau khi chấm dứt mối quan hệ chua chát, anh ấy đã tham gia tập luyện và thậm chí còn được trao cơ hội thi đấu trong một trận đấu trước mùa giải. Tuy nhiên, mặc dù anh ấy vào sân thay người trong trận Community Shield gặp Manchester City (●1-1/PK loạt luân lưu: 6-7) diễn ra vào ngày 10, anh ấy đã bị loại khỏi đội hình trong hai trận liên tiếp sau khi trận đấu bắt đầu. giải Ngoại hạng. Có khả năng anh ấy sẽ tìm kiếm một sự nghiệp mới vào mùa hè này, và với những báo cáo về sự quan tâm từ Juventus, vào Ngày cuối cùng, anh ấy đã quyết định sẽ gia nhập Chelsea.

Mùa hè này, Chelsea đã chào đón tiền đạo Pedro Neto từ Wolverhampton và tiền đạo João Félix từ Atlético Madrid. Tiền đạo đội tuyển Anh Noni Madueke, tiền vệ đồng hương Cole Palmer, tiền đạo đội tuyển quốc gia Ukraine Mykhailo Mudryk và tiền đạo đội tuyển quốc gia Pháp Christopher Nkunku, người đã gắn bó với đội từ mùa giải trước, cũng khỏe mạnh, khiến hàng công ở hàng thứ hai có phần bão hòa. Trước hết, Sancho sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt về vị trí và sau khi giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này, anh sẽ đặt mục tiêu trở thành trung tâm của The Blues.

Sancho sinh ngày 25/3/2000 và hiện 24 tuổi. Anh lớn lên ở học viện Watford và Manchester City, trước khi vượt đại dương để gia nhập Dortmund vào mùa hè năm 2017. Ngay sau khi gia nhập câu lạc bộ, anh đã chơi cho đội U-19 và U-23, nhưng đã có trận ra mắt Bundesliga với đội một vào tháng 10 cùng năm. Anh trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên chơi trong một trận đấu chính thức cho Dortmund, và từ mùa giải tiếp theo, anh trở thành cầu thủ đá chính ở cả hai cánh, ghi 50 bàn thắng và 64 đường kiến ​​tạo trong 137 trận đấu chính thức trong 4 mùa giải anh gắn bó với câu lạc bộ. . Anh đã góp công lớn giúp giành Siêu cúp DFL mùa giải 2019-20 và DFB Pokal ở mùa giải 2020-21 tiếp theo.

Sau khi khẳng định mình là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu cùng Dortmund, anh gia nhập Manchester United theo hợp đồng lâu dài vào mùa hè năm 2021 với mức phí chuyển nhượng ước tính là 73 triệu bảng (khoảng 14 tỷ yên theo tỷ giá hiện tại). Công ty đã ký hợp đồng 5 năm đến ngày 30/6/2026. Trong hai mùa giải kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, anh thường xuyên có cơ hội ra sân, nhưng mùa giải trước, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong 3 trận liên tiếp ở Premier League, anh đã xung đột với huấn luyện viên Erik ten Haf về thái độ tập luyện. Kể từ đó, anh không được tập luyện ở đội một và trở lại Dortmund theo dạng cho mượn trong nửa cuối mùa giải trước. Anh được giao số 10 trên lưng và ngay lập tức đảm nhận vai trò trụ cột, chơi tổng cộng 21 trận, ghi 3 bàn và 3 kiến ​​tạo, đồng thời góp phần tiến vào chung kết Champions League (CL).

Sancho là cầu thủ mới thứ 12 gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bao gồm cả những cầu thủ được cho mượn ngay sau khi được mua đứt. Ngoài các cầu thủ P. Neto và J. Felix nêu trên, chúng tôi cũng chào đón tiền vệ người Anh Kiernan Dewsbury-Hall từ Leicester, thủ môn đội tuyển U-21 Đan Mạch Philipp Jorgensen từ Villarreal và tiền đạo Marc U-19 đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Guiu từ Barcelona.

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.