Salah thừa nhận mùa giải này là “năm ngoái” của anh tại Liverpool: “Chưa có ai ở câu lạc bộ nói chuyện với tôi về hợp đồng”

Tiền đạo người Ai Cập của Liverpool, Mohamed Salah dường như nhận thức được rằng mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng của anh với câu lạc bộ. Vào ngày 1 tháng 9, phương tiện truyền thông “ Sky ” của Anh đã đưa tin về bình luận này.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 1/9, giữa Manchester United và Liverpool đối đầu nhau. Luis Diaz ghi bàn thắng đầu tiên ở phút 35 từ đường căng ngang của Salah. Phút 42, L. Diaz ghi thêm một điểm nhờ một đường kiến ​​tạo khác của Salah. Salah xuất sắc ghi bàn thắng thứ ba ở phút 56, giúp Liverpool giành chiến thắng trên sân khách. Điều đáng kinh ngạc là họ đã thắng ba trận đầu tiên liên tiếp.

Salah ghi bàn trong 3 trận liên tiếp gặp Manchester United. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo 32 tuổi với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2025 và anh vẫn đang cho thấy những dấu hiệu phong độ không ngừng nghỉ. Cầu thủ này từ lâu đã được cho là đã nhận được sự quan tâm từ Ả Rập Saudi, nhưng anh ấy dường như biết rằng mùa giải này sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ấy ở Liverpool.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Salah nói: “Tôi đã có một mùa hè vui vẻ và tôi đã cố gắng giữ thái độ tích cực trong một thời gian dài bởi vì, như tất cả các bạn đều biết, đây là năm cuối cùng của tôi ở câu lạc bộ.” . “Tôi chỉ muốn vui vẻ và không nghĩ về nó, tôi muốn được tự do và chơi bóng và xem điều gì sẽ xảy ra vào năm tới,” anh nói.

Anh ấy nói thêm, “Không ai ở câu lạc bộ nói chuyện với tôi về hợp đồng, vì vậy nó giống như, “ Được rồi, hãy chơi hết mùa giải trước.” Hãy xem điều gì sẽ xảy ra sau khi mùa giải kết thúc.” Không có cuộc đàm phán nào để gia hạn hợp đồng, anh ta thú nhận.

Trong khi đó, huấn luyện viên Liverpool Arne Slott nói về nhận xét của Salah: “Đó là một phần ‘nếu’ lớn. Anh ấy là một trong số chúng tôi vào lúc này và tôi rất vui vì anh ấy là một trong số chúng tôi. Tôi rất vui. Anh ấy đã chơi rất tốt.” “Tôi không nói về hợp đồng cầu thủ, nhưng tôi có thể nói hàng giờ về việc Mo đã chơi hôm nay như thế nào.”

rsm-academy.com Xem kqbđ hôm nay trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Xem tỷ số bóng đá trực tuyến các trận đấu mới nhất hôm nay.
Cập nhật theo thời gian thực của tất cả các trận đấu bóng đá bxh v league. Lịch thi đấu bóng đá hôm nay thống kê trận đấu chi tiết.